Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Souness chỉ ra vấn đề chung của MU và Arsenal

Chủ Nhật 01/12/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Souness cho rằng vấn đề của MU và Arsenal bây giờ là thiếu những cầu thủ có tố chất lãnh đạo trong đội hình.
Arsenal và MU đang đứng lần lượt ở vị trí thứ 9 và 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Cả hai đội bóng này đều đã bị loại khỏi top 4 mùa trước và đối diện với nguy cơ trải qua một mùa bóng kém cỏi tương tự.

Phong độ chạm đáy của Arsenal khiến HLV Emery mất việc hôm thứ Sáu. Và những áp lực cũng đang dồn lên Solskjaer ngày một nhiều hơn khi MU vẫn chơi phập phù thiếu đường lối.

Souness chỉ ra vấn đề chung của MU và Arsenal hình ảnh

Souness chỉ ra vấn đề chung của MU và Arsenal


Và Souness cho rằng việc thiếu những cầu thủ có khả năng lãnh đạo là điều khiến cho đội hình của MU và Arsenal gặp vấn đề.

“Nhìn vào phòng thay đồ của MU và Arsenal, bạn phải đặt câu hỏi là những người đàn ông đâu hết rồi? Đó là điều mà Emery cần trong giai đoạn khó khăn. Nhưng ông ấy không có những cầu thủ có khả năng lãnh đạo trong tay. Man United cũng thế.

Nếu bạn là một cầu thủ trẻ trong những đội bóng này, thật khó để có thể nhìn vào ai đó và nghĩ rằng mình muốn trở thành một cầu thủ như anh ấy trong 10 năm tới.

Guendouzi là một ví dụ. Cậu ấy sẵn sàng nhận bóng ở bất cứ tình huống nào, dù là gần khung thành đội nhà hay gần khung thành đối phương, dù cậu ấy có một trận đấu tốt hay thiếu ổn định. Nhưng cậu ấy vẫn chưa hiểu hết về bóng đá. Cậu ấy chơi bóng như trẻ con mẫu giáo vậy.

Cậu ấy cần được dạy về cách chọn vị trí tốt hơn. Khả năng đưa ra quyết định của cậu ấy vẫn còn ngây thơ. Cậu ấy cần phải được huấn luyện một cách nghiêm túc hơn bây giờ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X