Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Souness chê bai thương vụ chiêu mộ Werner của Tottenham

Thứ Ba 09/01/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness đã lên tiếng chê bai thương vụ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của Tottenham.

Souness chê bai thương vụ chiêu mộ Werner của Tottenham

Tottenham đang chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner theo dạng mượn từ RB Leipzig. Spurs sẽ có lựa chọn mua đứt cầu thủ người Đức vào mùa hè.

Timo Werner chuan bi khoac ao Tottenham
Souness chê bai thương vụ chiêu mộ Werner của Tottenham

Đây là lần đầu tiên Werner trở lại Premier League kể từ sau giai đoạn thi đấu thiếu ổn định ở Chelsea. Và cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Werner chỉ là một phương án chữa cháy của Tottenham.

“Cậu ấy cần 5 cơ hội để ghi 1 bàn thắng. Cậu ấy chỉ có 1 mùa giải tốt trước khi đến đây. Cậu ấy thấy khó khăn trong khâu ghi bàn và không có gì thay đôi cả. Cậu ấy trở lại Leipzig và mùa này mới chơi 8 trận đấu và ghi 2 bàn thắng.

Cậu ấy chỉ là một người làm dày đội hình. Tôi không nghĩ Werner sẽ chơi tốt. Dù thế, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ sẽ có 3 đến 4 cơ hội mỗi trận đấu bởi vì cậu ấy nhanh và thường di chuyển đến những vị trí phù hợp.

Darwin Nunez cũng là mẫu tiền đạo kiểu như thế, khi cậu ấy cần quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Nhưng Nunez có thể thay đổi vì cậu ấy còn trẻ. Werner thì không có sự thay đổi đó, nhưng cậu ấy có thể có một giai đoạn may mắn”.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Premier League trước đây, Werner chỉ ghi được 23 bàn trong 89 lần ra sân cho Chelsea. Tuy vậy, anh vẫn lên ngôi vô dịch Champions League với The Blues. Werner trở lại Leipzig vào mùa hè năm 2022 và ghi được 16 bàn trong mùa giải đầu tiên trở lại Đức. Nhưng phong độ tích cực này đã không thể kéo được sang mùa giải thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X