Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nài nỉ Liverpool đưa về tân binh hoàn hảo

Chủ Nhật 06/09/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Graeme Souness, Thiago Alcantara sẽ là cầu thủ hoàn hảo cho Liverpool trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch Premier League.

Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự tạo ra điểm nhấn nào lớn trên thị trường chuyển nhượng và ngôi sao Bayern Munich có thể làm việc đó.

Liverpool nhắm Thiago

Liverpool đang chuẩn bị bước vào mùa giải 2020-21. Cuối tuần tới, họ sẽ tiếp đón Leeds United tới sân nhà Anfield. Nhưng tới lúc này, Liverpool bỏ ra rất ít tiền để củng cố lực lượng.

Huyền thoại nài nỉ Liverpool đưa về Thiago Alcantara hình ảnh
Thiago nằm trong tầm ngắm Liverpool

Cho đến nay, The Kop chỉ chiêu mộ duy nhất 1 cầu thủ mới là hậu vệ trái Kostas Tsimikas tới từ Olympiacos. CLB của Klopp tập trung giữ chân những trụ cột sẵn có trước sự săn đón từ các đại gia tại châu Âu.

Tuy nhiên, Thiago Alcantara vẫn là cái tên liên tục được gán với việc chuyển sang Liverpool. Nhà vô địch Champions League chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và tỏ ý muốn tìm bến đỗ mới.

Người cũ ủng hộ

Souness đã bày tỏ sự thất vọng của mình về việc Liverpool không nỗ lực chiêu binh vài tuần qua. Những đối thủ của họ từ Man City, Man United tới Chelsea đều đã có những bản hợp đồng mới đáng chú ý.

Huyền thoại nài nỉ Liverpool đưa về tân binh hoàn hảo hình ảnh 2
Souness hy vọng Klopp mang cầu thủ 29 tuổi về

Souness viết trên The Times: “Thời điểm hoàn hảo để ký hợp đồng với một cầu thủ là khi họ không cần phải thành công ngay lập tức mà có thể được tích hợp dần dần. Vì vậy, tôi thất vọng vì Liverpool đã không làm được như vậy khi đang là đương kim vô địch Premier League và thế giới.”

“Điều đó thể hiện qua những người như Fabinho và Robertson. Những người này đã tỏa sáng sau vài tháng làm quen với hệ thống chiến thuật và có thể im ắng mà không phải chịu áp lực lớn.”

“Chúng ta đã thấy một Liverpool khi tôi còn chơi bóng và Manchester United trong hơn 20 năm dưới thời Sir Alex Ferguson. Họ luôn tìm cách củng cố sự thống trị. Thiago Alcantara, tiền vệ của Bayern Munich, sẽ là người hoàn hảo cho Liverpool lúc này.”

“Cậu ấy có kỹ thuật tốt và dù đã 29 tuổi nhưng vẫn còn có thể thi đấu thêm ít nhất 3 năm đỉnh cao nữa. Hiện tại, Liverpool là ứng cử viên vô địch nhưng tôi tin họ sẽ chịu thách thức lớn hơn từ MU và Chelsea.”

“MU sẽ mạnh hơn với Donny van de Beek trong khi Chelsea có nhiều bản hợp đồng tốt dù còn xem Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz thích nghi ra sao. Top 4 của Premier League mùa tới theo tôi là Liverpool, Man City, MU và Chelsea.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X