Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bày cho đối thủ cách đánh bại thầy trò Klopp

Chủ Nhật 06/09/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness khẳng định các đội bóng khác cần phải làm việc cật lực ngang ngửa Liverpool nếu muốn ngăn chặn đội bóng thành phố cảng.
Liverpool đang chuẩn bị bước vào mùa giải tiếp theo với mục tiêu bảo vệ ngôi vương sau khi HLV Klopp đem về danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Liverpool đã thống trị Ngoại hạng Anh mùa trước với thành tích cực kỳ ấn tượng.

Tuy vậy, Liverpool đã không thể tái hiện thành tích bất bại cả mùa giải giống như Arsenal trước đây. Và huyền thoại Souness cho rằng những trận thua cho thấy điểm yếu của The Kop mà đối thủ có thể khai thác.

Souness bày cho đối thủ cách đánh bại Liverpool hình ảnh

Souness bày cho đối thủ cách đánh bại Liverpool


“Liverpool chỉ thua 1 trận ở Premier League trước giai đoạn cách ly. Đó là trận thua trên sân Watford. Vậy nên tôi cũng muốn chúc các đội bóng may mắn khi cố gắng lấy điểm của họ ở mùa giải sắp tới.

Điều đầu tiên bạn phải làm là tăng cường độ hoạt động lên ngang bằng họ. Sau khi hết trận, bạn có thể nói về những gì Salah, Mane hay Firmino làm được. Nhưng điều đầu tiên bạn phải làm là chạy nhiều hơn đối phương. Mọi cầu thủ Liverpool đều cố gắng làm điều đó.

Không phải ngẫu nhiên mà các đội bóng đánh bại họ như Napoli, Atletico và Watford đều chuẩn bị để có một trận chiến để đời. Mùa trước, Liverpool là đội hay nhất Premier League và là đội ít người muốn đối đầu nhất.

Điều tiếp theo bạn phải làm là sẵn sàng cho một cuộc chiến thể lực với hàng tiền vệ của họ. Họ muốn bắt nạt và áp đảo bạn nên bạn phải phản kháng. Đó là điểm đầu tiên mà bạn cần nghĩ tới, dù tuyến tiền vệ Liverpool có Uwijnaldum, Henderson, Milner hay Fabinho.

Khi có bóng, bạn cần phải giữ được nó trước áp lực lớn, như cách Atletico đã làm. Bạn cần phải có kỹ thuật đủ tốt để giữ bóng khi tuyến tiền vệ của họ áp sát”.

Liverpool chốt giá bán sao cho Barca
Đội chủ sân Anfield được cho là chốt mức giá bán tiền vệ Wijnaldum sau khi anh lọt vào tầm ngắm của HLV Koeman tại CLB Barcelona.
Huyền thoại Liverpool: Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Messi thi đấu cho Man City
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã tỏ ra thất vọng sau khi Messi thừa nhận sẽ ở lại Barca và không tới Man City trong hè này.
Carragher: MU sẽ rất khác nếu có được cầu thủ này
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher đã cảnh báo MU rằng họ sẽ khó cạnh tranh danh hiệu nếu không thể sở hữu Jadon Sancho vào...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X