Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ 35 triệu bảng báo tin vui cho MU và Liverpool

Chủ Nhật 02/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boubakary Soumare muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đây là thông tin khiến MU và Liverpool tỏ ra vui mừng. Hai đội bóng kể trên đang rất muốn có ngôi sao của Lille.

MU muốn có Boubakary Soumare


MU đang rất cần thêm những tiền vệ trung tâm chất lượng, người có khả năng công thủ toàn diện. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ quan tâm Boubakary Soumare, người đang chơi cực tốt trong màu áo Lille. Mùa giải năm nay, Boubakary Soumare đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng nước Pháp. 
 
Boubakary Soumare muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Soumare được nhiều đội bóng quan tâm


Boubakary Soumare có 19 lần ra sân ở Ligue 1, cầu thủ này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay thậm chí là chơi ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 20 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có thể phán đoán tốt.

Với khả năng của mình ngôi sao sinh năm 1999 hoàn toàn có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, song MU sẽ gặp sự cạnh tranh lớn. Real Madrid cũng muốn có Boubakary Soumare, Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng quan tâm ngôi sao của Lille.

Mới nhất, theo Le 10 Sport, Boubakary Soumare muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đây là thông tin khiến MU và Liverpool tỏ ra vui mừng. Hai đội bóng kể trên đang rất muốn có ngôi sao của Lille.

Soumare ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 20 tuổi muốn thử sức ở giải đấu này. Với thông tin này, Real Madrid có thể sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, trong khi đó những đội bóng Anh đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Soumare ngay từ thời điểm hiện tại. 

Lille rất khó giữ ngôi sao của mình. Đội bóng nước Pháp muốn thu về 35 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1999, đó là số tiền mà những đội bóng của nước Anh hoàn toàn có thể chi ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X