Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David Moyes"

Thứ Hai 01/02/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tuyên bố mới nhất của cựu danh thủ West Ham, khi so sánh giữa Bruno Fernandes của MU với Tomas Soucek.

Soucek hay hơn Bruno

 

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã kỷ niệm 1 năm ngày rời Sporting để gia nhập Man United. Ở một chiều hướng ít được quan tâm hơn, tiền vệ Tomas Soucek cũng trải qua khoảng thời gian tương tự khi gia nhập West Ham từ Sparta Prague.
 

Và theo chia sẻ của cựu danh thủ Carlton Cole, thì bane hợp đồng 19 triệu bảng của West Ham còn hay hơn Bruno. Anh cho biết: “Cậu ấy đang có một mùa bóng tuyệt vời. Với tôi, Soucek là một thương vụ đáng tiền với bất kỳ đội bóng nào, cậu ấy đáng giá từng đồng bảng Anh.
 
Tomas Soucek còn xuất sắc hơn Bruno Fernandes hình ảnh

Tomas Soucek được ca ngợi hay hơn Bruno Fernandes


Bạn có thể kể ra Bruno Fernandes với tầm ảnh hưởng tại Man United, nhưng với tôi, Tomas Soucek còn xuất sắc hơn Bruno. Cậu ấy di chuyển khắp mặt sân, đem lại sự tự tin cho mỗi cầu thủ West Ham và giúp đội bóng trở nên gắn kết.
 
Tôi không kỳ vọng vào một tiền vệ sẽ ghi nhiều bàn thắng, nhưng đó là những gì Soucek đang thực hiện được. Phong độ của cậu ấy là ngoài sức tưởng tượng. Khi bạn sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình, bên cạnh Declan Rice, bạn sẽ có những bàn thắng.”
 

Trong khi đó, chuyên gia Jamie Redknapp cũng đề cao Soucek và so sánh cầu thủ này như một Fellaini của West Ham. HLV David Moyes luôn ưu thích mẫu cầu thủ cao to và đẩy họ vào trong vòng cấm địa. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ cao 1m92 và sinh năm 1995 này đã đem về 8 bàn thắng, dù vốn dĩ là một tiền vệ phòng ngự.
 


Bruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MUBruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MU
Bruno đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau tròn 1 năm kể từ ngày chuyển tới thi đấu cho MU từ Sporting Lisbon.
Scholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big SixScholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big Six
Paul Scholes cho rằng phong độ thất vọng của Bruno Fernandes trước nhóm Big Six là một mối lo ngại lớn với Man United.
Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắngNgỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X