Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốt ruột vì chờ đợi, HLV Arsene Wenger đành "xuống nước" với Walcott

Thứ Sáu 21/12/2012 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không hài lòng với sự im lặng của Theo Walcott, HLV Arsene Wenger đã quyết định thuận theo yêu cầu về lương của chân sút có tốc độ bậc nhất nước Anh này. Như vậy, có vẻ như sẽ rất khó cho những đội bóng khác để có thể cướp Walcott khỏi Arsenal ngay trong tháng 1 tới.

Như chúng ta đã biết, do bất đồng về điều khoản lương cho nên bản hợp đồng mới của Theo Walcott vẫn bị trì hoãn cho tới tận hôm nay dù cho giao kèo hiện tại của chân sút 23 tuổi với The Gunners chỉ còn vỏn vẹn có vài tháng nữa. Vì thế, đã xuất hiện thông tin cho rằng Theo Walcott sẽ bị Arsenal tống khứ ngay trong tháng 1 này để tránh việc mất trắng anh vào mùa hè 2013.

Theo Walcott
Ngài Giáo Sư đã gọi, liệu Theo Walcott có trả lời?
Tuy nhiên, những động thái gần đây của Theo Walcott đang cho thấy anh vẫn còn muốn tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Chính vì thế, giờ đây, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương của The Gunners để trả cho Walcott 100.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, kể cả khi biết Arsenal sẽ đáp ứng yêu sách của mình, Theo Walcott vẫn chưa chính thức quay trở lại với bàn đàm phán với CLB. Và HLV Arsene Wenger cho rằng đây đang là thời điểm thích hợp để Theo Walcott đền đáp lại lòng tin mà CLB đã dành cho anh.

Sau khi biết kết quả bốc thăm vòng 1/16 Champions League, HLV Arsene Wenger cho hay: "Đôi lúc cầu thủ cần phải đền đáp lại những gì mà CLB đã gửi gắm vào họ. Tôi sẽ không bán Walcott trong tháng 1. Đó là điều chắc chắn bởi cảm tháng của tôi chỉ ra rằng cậu ấy thuộc về CLB này và tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại với Arsenal. Tôi rất vui lòng trả cho Theo Walcott số tiền mà cậu ấy xứng đáng. Và tôi có linh cảm rằng khoản tiền ấy sẽ phát huy được tác dụng của nó- giống như khi tôi mua cậu ấy về từ Southampton".

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng tự tin rằng việc ông đề nghị CLB trả cho Walcott số tiền mà cầu thủ này mong muốn sẽ không vượt quá xa khả năng của các ông chủ Arsenal. Ngài Giáo Sư nói "Giới hạn tài chính không thể nào bất di bất dịch được. Tôi tin rằng BLĐ Arsenal sẽ thể theo yêu cầu của tôi nếu không quá vô lý. Trong quá khứ, đã nhiều lần BLĐ lắng nghe ý kiến của tôi và tôi tin rằng lần này cũng vậy".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X