Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Song sát tỏa sáng cứu Arsenal, Emery vẫn bảo lưu quan điểm

Thứ Ba 04/09/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha cho biết ông vẫn sẽ chưa vội vàng thay đổi hẳn sang sơ đồ chiến thuật hai tiền đạo mặc dù chứng kiến Aubameyang và Lacazette cùng nhau tỏa sáng ở Cardiff.

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải cuối tuần trước, Arsenal tiếp đà hưng phấn để tích lũy thêm ba điểm rời Xứ Wales, mặc dù họ cũng đã phải trải qua 90 phút nhọc nhằn mới có thể vượt qua tân binh Cardiff City với tỷ số 3-2 kịch tính sau hai lần để chủ nhà gỡ hòa.

Ngôi sao giải cứu Pháo Thủ ngày hôm nay chính là Lacazette, với đường kiến tạo giúp đối tác Aubameyang nâng tỷ số lên 2-1 và rồi tự mình định đoạt số phận trận đấu bằng cú sút góc hẹp đẳng cấp.

HLV Emery khen Aubameyang và Lacazette trận Cardiff vs Arsenal hình ảnh

Aubameyang và Lacazette trận Cardiff vs Arsenal

Thực tế đây mới chỉ là lần đá chính đầu tiên của tiền đạo người Pháp trong mùa giải này khi hoàn toàn trước đó, Emery kiên định xuất phát với duy nhất một mũi nhọn tấn công, buộc anh phải chấp nhận ngồi dự bị và chỉ được trao cơ hội trong hiệp hai.

Phát biểu sau trận thắng Cardiff 2-3 Arsenal, tân HLV người Tây Ban Nha tấm tắc khen ngợi màn trình diễn chói sáng của cặp song sát Pháo Thủ, đặc biệt là Lacazette. Tuy nhiên, ông cũng vẫn chưa vì thế mà vội vàng thay đổi hẳn sang sơ đồ chiến thuật hai tiền đạo mà cần thêm thời gian để cân nhắc.

Chia sẻ của Emery: “Tôi rất hài lòng về Lacazette, với tất cả những gì cậu ấy đã thể hiện không chỉ trong trận đấu này. Tôi đã biết cậu ấy tài năng ra sao kể từ thời còn ở Lyon, và cậu ấy đã lại chứng minh điều đó trong vòng cấm địa đối phương ngày hôm nay, quan trọng là sự tự tin đã thực sự quay trở về rồi.”

“Chắc chắn Aubameyang và Lacazette đều là những tiền đạo xuất sắc và không phải tôi chưa thử nghiệm kết hợp họ bao giờ, trận nào cũng để dành khoảng thời gian đó trong hiệp hai và đơn giản chỉ là chưa xuất phát cùng nhau mà thôi. Mặc dù vậy như tôi đã nói, tôi vẫn cần ưu tiên cân bằng công thủ trước và cần thời gian để cân nhắc thêm về mọi phương án.”

Lacazette giải cứu Arsenal: Ngày Emery khó lòng bảo lưu quan điểm
Màn trình diễn chói sáng mang về chiến thắng kịch tính trước Cardiff City cho thấy tiền đạo người Pháp xứng đáng có chỗ trong đội hình xuất phát của Arsenal,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X