Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Song sát" Rooney - Chicharito nở mũi với những lời khen

Chủ Nhật 11/09/2011 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Rooney và Javier Hernandez lại tiếp tục thay nhau nổ súng để giúp Manchester United đánh sập Bolton ngay trên sân Reebook. Tất nhiên sau màn trình diễn ấn tượng như vậy, việc cặp "song sát" của MU nhận được những lời tán dương là chuyện chẳng có gì lạ lùng.

Sau chiến thắng trước Arsenal, Manchester United lại tiếp tục khiến những người yêu mến "Quỉ đỏ" có thêm một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn nữa, khi đánh sập Bolton ngay trên "pháo đài" Reebook với chiến thắng 5 sao. Trong khi "người hàng xóm" Manchester City phải mất đến 69 phút để có được cách biệt ba bàn thì với MU, họ chỉ cần 24 phút để làm điều tương tự trước khi tiếp tục bồi thêm vào nỗi đau của Bolton hai lần nữa. Rooney tự mình ghi một hattrick, Javier Hernandez cũng chỉ kém miếng người đồng đội trên hàng công có đúng một bàn.

Với phong độ ấn tượng, cặp "song sát" Rooney - Chicharito đang nhận được những lời khen ngợi từ
Sir Alex Ferguson

Chỉ trong bốn vòng đấu mở màn Premier League, Rooney đã khiến cả Premier League phải nghiêng mình nể phục với hai hattrick ghi được. Phong độ ấn tượng của Rooney đang giúp MU thăng hoa trên ngôi đầu bảng xếp hạng, đồng thời cũng giúp "gã hói" ngày một tiền gần hơn với kỉ lục 249 bàn ghi được cho Manchester United do Sir Bobby Charlton lập nên.

" Rõ ràng Rooney đang ở một đẳng cấp để chúng ta có thể so sánh với những huyền thoại như Bobby Charlton" - Sir Alex đã nhận định về thành tích ghi bàn ấn tượng của Rooney trong giai đoạn đầu mùa:" Tôi nghĩ cậu ấy đang có được thành tích ghi bàn tuyệt vời bởi nên nhớ Rooney năm nay mới 25 tuổi, và tất nhiên vẫn còn nhiều thời gian để cậu ấy vượt qua thành tích ghi bàn của Bobby Charlton. Vậy nên tôi tin Rooney hoàn toàn đủ khả năng để làm điều đó".

Bên cạnh Rooney, Chicharito cũng nhận được những lời khen ngợi từ phía người thầy với cú đúp trong trận đấu với Bolton:" Quá hoàn hảo! Sự kết hợp giữa Rooney và Chicharito thường xuyên đem đến mối đe dọa cho Bolton. Sự ăn ý trong cách di chuyển cùng khả năng phối hợp nhanh của họ luôn giúp chúng tôi giành được lợi thế trong những pha tấn công".

  • Như Đạt (Theo ESPN/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X