Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Song sát của Wolves xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Năm 25/06/2020 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adama Traore và Raul Jimenez tiếp tục tỏa sáng giúp Wolves đánh bại Bournemouth, hai cầu thủ này xứng đáng trở thành bộ đôi hoàn hảo ở Premier League mùa này.

Traore và Jimenez kết hợp cực tốt


Tại vòng 31 Premier League 2019/20, Wolves có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, "Bầy sói" buộc phải giành 3 điểm. Thầy trò Nuno Santo đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra một sự áp đảo tuyệt đối.
Adama Traore và Raul Jimenez xuất sắc nhất EPL mùa này hình ảnh

Adama Traore và Raul Jimenez và sự kết hợp tuyệt vời


Trong suốt 90 phút thi đấu, Wolves dứt điểm 11 lần, 3 trúng đích, vượt trội so với 2 lần kết thúc không trúng đích của đối thủ. Với sự vượt trội về mọi mặt, "Bầy sói" xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Raul Jimenez là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà ở phút 60.

Từ đường kiến tạo của Adama Traore, tiền đạo người Mexico có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn kể từ khi bóng đá trở lại. Adama Traore và Raul Jimenez tiếp tục tỏa sáng giúp Wolves đánh bại Bournemouth, hai cầu thủ này xứng đáng trở thành bộ đôi hoàn hảo ở Premier League mùa này.

Theo thống kê, Traore và Jimenez hiện đã kết hợp mang về 10 bàn thắng cho Wolves ở Premier League mùa giải 2019/20, không có bộ đôi nào xuất sắc hơn 2 cầu thủ của "Bầy sói". Xếp thứ 2 là bộ đôi Sergio Aguero và Kevin de Bruyne của Man City (6).

Salah và Firmino đã kết hợp và tạo ra 5 bàn thắng, đó cũng là thành tích của bộ đôi bên phía Norwich: Teemu Pukki và Todd Cantwell.

Với 3 điểm trước Bournemouth, Wolves hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Chelsea cũng chỉ là 2 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X