Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Sóng nổi ở Old Trafford: Kagawa chỉ trích cách dùng người của David Moyes

Thứ Tư 11/09/2013 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn với các phóng viên của hãng thông tấn AFP, tiền vệ người Nhật Bản này đã lên tiếng bày tỏ thái độ cực kỳ thất vọng bởi vì không được David Moyes - HLV của Man Utd trọng dụng.
 
Kagawa được Sir Alex đưa về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với tham vọng cải tổ sức mạnh cho hàng tiền vệ Man Utd. Tuy nhiên, dưới triều đại của David Moyes, tuyển thủ quốc gia Nhật Bản này chỉ mới được ra sân vẻn vẹn có 7 phút trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Đó là lần ra sân từ băng ghế dự bị trong trận tranh Community Shield với Wigan vào hồi tháng 8 vừa qua.

Kagawa không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV David Moyes?
Kagawa đang hết sức thất vọng với cách dùng người của David Moyes
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Nhật Bản trước Ghana, cựu tiền vệ của Dortmund cho biết rằng anh cảm thấy thất vọng bởi vì liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu gần đây của Man Utd và anh cũng thất vọng bởi cách dùng người của David Moyes, đặc biệt là việc vị chiến lược gia 50 tuổi này không cho anh vào sân trong thất bại 0-1 trước Liverpool trên sân Anfield. 
 
"Tôi không hiểu tại sao David Moyes lại không cho tôi vào sân. Tôi không hề bực bội và luôn sẵn sàng tuân thủ mọi chỉ thị của HLV, nhưng tôi cần được ra sân để giữ được cảm giác bóng và biết rằng mình vẫn còn giá trị với câu lạc bộ. Tôi hi vọng rằng trong thời gian tới mọi chuyện sẽ được cải thiện." Kagawa phát biểu trên AFP.
 
Bên cạnh đó, Kagawa còn cho biết thêm rằng, việc không được ra sân thi đấu một cách thường xuyên đối với một cầu thủ quả thật là một cực hình, anh cũng cảm thấy thất vọng tràn trề với việc phải làm khán giả trên băng ghế dự bị của Man Utd hết trận này tới trận khác. Vì vậy, việc quay về Nhật Bản khoác áo đội tuyển quốc gia để được chơi bóng và ghi bàn với Kagawa lúc này là một cứu cánh cho anh.
 
"Thật khó khăn khi không thể được ra sân thi đấu một cách thường xuyên, tôi thực sự thất vọng vì cứ phải ngồi ngoài liên tục như vậy. Vì vậy, trở lại Nhật Bản để được chơi bóng và ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia là một điều mà tôi hết sức sung sướng." Kagawa cho biết thêm.
 
 
Bên cạnh đó, tiền vệ 24 tuổi này cũng khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục tập luyện một cách chăm chỉ để có thể giành được một suất đá chính trong đội hình của Man Utd.
 
"Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa để tự tạo cơ hội cho mình ở Man Utd. Khi tôi quay trở lại đó, tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để có thể được ra sân thi đấu không chỉ ở Premier League mà còn cả ở Champions League nữa." Kagawa chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X