Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sóng ngầm ở M.U: Van Persie đòi ra đi

Thứ Bảy 14/12/2013 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin Van Persie đang cân nhắc tương lai tại Old Trafford khi anh không hài lòng với nguyên tắc huấn luyện cùng những bài tập nặng dưới thời HLV David Moyes.

Van Persie tranh cãi với David Moyes
Van Persie tranh cãi với David Moyes

Tiết lộ với bạn bè, chân sút người Hà Lan đang rất bức xúc về những bài tập và đấu pháp chiến thuật mà David Moyes áp dụng. Theo Van Persie, chính sự thay đổi khiến anh lần đầu tiên dính chấn thương dài hạn sau 3 năm trở lại đây.

Thông tin mới nhất thì Van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng sắp tới vì chấn thương cơ đùi, lúc thực hiện quả phạt góc trong trận gặp Shakhtar Donetsk giữa tuần qua. Vết đau mới nhất của Van Persie xảy ra trong bối cảnh anh vừa bình phục chấn thương ngón chân và háng. Đây cũng là lần thứ 3 tay săn bàn này vắng mặt ở mùa giải này vì chấn thương.

Nguyên nhân chính khiến ngôi sao người Hà Lan liên tục bị đau theo anh là do những bài tập nặng mà tân HLV David Moyes yêu cầu. Bản thân Van Persie cũng không ít lần bày tỏ sự thất vọng khi HLV đội 1 mùa trước là Rene Meulensteen rời Old Trafford khi Moyes lên nắm quyền. Chính Rene Meulensteen là người đã thuyết phục Van Persie về M.U hồi năm ngoái.

Giao kèo hiện tại giữa Van Persie và M.U còn thời hạn đến hè 2016. Mùa này, sau 16 trận ra sân trong màu áo đỏ, anh cũng ghi được 10 bàn thắng. Một vài nguồn tin còn cho hay, Van Persie đã có những tranh cãi với Moyes ngay trên sân tập, khiến mối quan hệ của họ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt.

Chính vì thế, cựu tiền đạo Arsenal mới đang cân nhắc về tương lai, trong bối cảnh Barca sẵn sàng vung tiền để đưa anh về Nou Camp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X