Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Song long cước" vào đối thủ, sao Man City sớm đón năm mới ở nhà

Thứ Năm 27/12/2018 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những nhận thất bại muối mặt trước Leicester, Man City còn dính tổn thất lớn khi Fabian Delph bị treo giò 3 trận sau tấm thẻ đỏ trực tiếp.


Song phi vào đối thủ, Delph vướng án treo giò
 

Trên SVĐ King Power, đoàn quân Pep Guardiola đã gục ngã trước The Foxes với tỷ số 1-2. Đây đã là thất bại thứ 3 của họ trong 4 vòng đấu gần nhất, qua đó bị Liverpool nới rộng cách biệt lên 7 điểm trên bảng xếp hạng. không những vậy, Man City còn bị Tottenham vượt mặt, chiếm lấy vị trí thứ 2.
 
Chưa hết, Pep Guardiola còn nhận tổn thất lớn với án treo giò của Fabian Delph, cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu này. Vào những phút cuối cùng, tiền vệ người Anh đã tung cú song phi về phía Ricardo Pereira – người nâng tỷ số cho Leicester, và ngay lập tức bị trọng tài Mike Dean trừng phạt.

Fabian Delph bị treo giò 3 trận vì song phi vào đối thủ hình ảnh

Fabian Delph bị treo giò 3 trận sau tình huống này


Là một trong những cái tên được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay với 15 lần ra sân, sự vắng mặt này của Fabian Delph sẽ khiến Pep Guardiola rất đau đầu, nhất là trong bối cảnh Benjamin Mendy chưa hẹn ngày trở lại. Với chiếc thẻ đỏ này, Fabian Delph bị treo giò 3 trận và sẽ đón năm mới ở nhà, thay vì ra sân cùng các đồng đội.
 
Cụ thể, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo gặp Southampton, Liverpool và Rotherham (vòng 3 cúp FA). Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp và lần thứ 2 trong màu áo Man City, anh bị trọng tài cho “đi tắm sớm”.

Thong so tran dau Leicester vs Man City

Thông số trận đấu Leicester vs Man City


Guardiola: Liverpool và Tottenham xứng đáng xếp trên Man City
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua thứ hai liên tiếp của nhà vua nước Anh và bị tụt lại không ngờ trong cuộc đua vô địch mùa giải này.
Thế chỗ Man xanh, Pochettino vẫn bình thản về cuộc đua vô địch
Tiếp tục gây ấn tượng lớn ở vòng đấu này, HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Bournemouth với vẻ mặt khá bình thản.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Leicester 2-1 Man City
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Leicester 2-1 Man City vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X