Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Song hỷ lâm môn" giúp M.U xoa dịu nỗi đau thất trận Liverpool

Thứ Hai 30/01/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nỗi buồn phơi áo 1-2 trên Anfield hôm 28/1 vừa qua của thầy trò Alex Ferguson có vẻ nguôi ngoai đi phần nào khi Quỷ đỏ đón liên tiếp hai tin vui về lực lượng.

Đầu tiên phải kể đến sự trở lại kịp thời của tiền vệ tài năng Tom Cleverley sau 3 tháng vật vạ ngoài sân cỏ bởi chấn thương. Trang chủ manutd.com của Quỷ đỏ chính thức thông báo hiện tiền vệ trẻ này đang tiến hành tập nhẹ để lấy lại cảm giác bóng trước khi bước vào giai đoạn tập nặng để phục hồi 100% thể lực. "Cậu ấy đang nỗ lực tập chạy và chạy rất nhiều. Cậu ấy sắp sửa trở lại đội 1", website này dẫn lời của Alex Ferguson về tình hình của Cleverley.

Tom Cleverley trên đà trở lại, M.U sẽ mạnh hơn rất nhiều

Với sự trở lại của Cleverley, hàng tiền vệ vốn đang sống nhờ hơi thở của những lão tướng  bước sang cái tuổi đầu băm như Michael Carrick, Park Ji Sung, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ được giảm tải rất nhiều gánh nặng. Sức trẻ, và bộ óc sáng tạo của Cleverley sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho M.U lúc này. Nên nhớ, hồi đầu mùa giải, chỉ trong vỏn vẹn có 4 lần ra sân, tiền vệ trẻ này góp phần giúp hàng công của Quỷ đỏ ghi tới 18 bàn và giành số điểm tuyệt đối.

Tin vui thứ hai đến từ việc Sir Alex chính thức thanh lý thành công món hàng tồn kho Mame Biram Diouf sang Hannover. Phí chuyển nhượng của thương vụ này chắc chắn chẳng lấy gì làm đắt đỏ bởi lẽ những gì mà tiền đạo 24 tuổi người Senegal thể hiện không đáp ứng được một phần nhỏ sự kỳ vọng khi mới bước về sân Old Trafford (thực tế thì Diouf mới ghi cho M.U 1 bàn suốt 2 năm qua ). Tuy nhiên, M.U rất vui vì họ thoát khỏi tình trạng nuôi báo cô một chân sút "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" (mùa giải trước, mặc dù thi đấu cho Blackburn nhưng M.U vẫn phải trả một phần lương cho Diouf - PV).

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X