Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sống đời triệu phú, sao Man City vẫn bủn xỉn quỵt tiền bảo mẫu

Thứ Tư 26/06/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez mới đây đã bị một người giúp việc đâm đơn kiện vì bùng tiền lương của bà.

Người giúp việc trong câu chuyện có tên Catalina Miraflores, 52 tuổi và mang quốc tịch Philippines. Bà bắt đầu được thuê vào làm cho gia đình Riyad Mahrez từ tháng 3/2018 và đã cùng rời London sang Manchester khi tiền vệ người Algeria đầu quân cho Man City.

Theo hợp đồng, bà Miraflores làm việc 5 ngày/tuần với mức lương 12 bảng/giờ kèm thêm các phụ phí nếu làm ngoài giờ. Nhiệm vụ chính của bà là làm bảo mẫu cho hai con gái nhỏ của vợ chồng Mahrez và phụ trách các công việc nhà cơ bản khác.

Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City quỵt tiền lương bảo mẫu hình ảnh
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City quỵt tiền lương bảo mẫu

Theo đơn kiện, Mahrez bắt đầu cò quay và lật lọng vấn đề tiền nong với bà Miraflores kể từ sau khi gia nhập Man City, mặc dù mức lương tuần của anh thậm chí còn tăng chóng mặt lên đến 200.000 bảng/tuần.

Tổng số tiền mà bà Miraflores đáng lẽ được nhận là 7.146 bảng, bao gồm 3.000 bảng tiền lương cứng và 4.146 bảng tiền làm thêm ngoài giờ cũng như các khoản phụ phí khác. Bà đã phải tự bỏ tiền túi ra để chi trả cho thức ăn hay taxi đi lại, tuy nhiên tới giờ chỉ được thanh toán hơn nửa số tiền này.

“Mahrez là một gã hà tiện và bủn xỉn, rẻ rúng vô cùng. Tôi đã làm việc chăm chỉ và vất vả để kiếm tiền, không phải 6h sáng – 8h tối nữa mà hẳn 24/24 mỗi ngày. Ấy thế mà anh ta đang tâm bùng lương của tôi mặc dù kiếm đến 200.000 bảng/tuần. Tôi không hề muốn làm tổn hại thanh danh của bất kỳ ai mà chỉ muốn nhận lại số tiền xứng đáng của mình thôi.”

Tòa án thành phố Manchester đã ra phán quyết cho nhà Mahrez phải trả đủ nốt 3.612 bảng còn lại cũng như kèm thêm 150 bảng tiền bồi thường cho bà Miraflores. Có lẽ vợ anh sẽ lo liệu tất cả bởi vào thời điểm hiện tại, tiền vệ người Algeria đang ở tận Ai Cập để chinh chiến giải vô địch Châu Phi CAN 2019.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X