Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Tottenham được vinh danh tại nước Anh

Thứ Sáu 01/03/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurico Pochettino và Son Hueng-min thắng lớn tại London Football Awards – lễ trao các giải thưởng cá nhân và tập thể cho các cá nhân đóng góp cho bóng đá của thủ đô nước Anh năm qua.

Cặp đôi Maurico Pochettino và Son Hueng-min của Tottenham đều mới được vinh danh tại London Football Awards. Trong khi Pochettino giành giải HLV của năm thì Son được tôn vinh trong hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong buổi lễ tại trung tâm Battersea đêm qua.

Pochettino có công giúp Tottenham cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước. Qua đó, họ có năm thứ 3 liên tiếp giành vé tới đấu trường Champions League. CLB thành London vẫn duy trì phong độ tốt trong mùa 2018/19 với vị trí thứ 3, chỉ sau Liverpool và Man City.

Maurico Pochettino và Son Hueng-min thắng lớn tại London Football hình ảnh

Maurico Pochettino và Son Hueng-min thắng lớn tại London Football Awards


Spurs cũng gần như đã đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Borussia Dortmund 3-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 đầu tháng này. Tất cả thành tích này họ có được trong quá trình chơi thuê sân Wembley làm sân nhà khi sân mới còn đang xây dựng.

Trong khi đó, Son trong năm qua đã vươn mình trở thành cầu thủ quan trọng trên đội 1 của Tottenham. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 19 bàn thắng trong năm 2018 và khởi đầu năm mới sung mãn không kém. Cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen đã ghi được 6 bàn thắng sau 10 lần ra sân kể từ đầu năm bao gồm pha mở tỷ số quan trọng trong chiến thắng trước Dortmund tại Champions League.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp một cầu thủ của Tottenham giành được giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tại London Football Awards sau khi Harry Kane được vinh danh vào năm 2018. Ở một diễn biến khác, Declan Rice được trao giải Cầu thủ trẻ của năm sau một mùa giải đột phá với West Ham.

Rice đang dần có suất đá chính tại CLB và khiến 2 đội tuyển Anh và CH Ireland cạnh tranh gay gắt để có sự phục vụ của anh. Sao trẻ 20 tuổi sinh ra ở Anh nhưng có gốc gác CH Ireland. Trong tuần này, anh đã gửi yêu cầu lên FIFA rằng sẽ thi đấu cho Tam sư dù đã có 3 lần ra sân cho Ireland.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X