Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Son và Kane là cặp đôi hay nhất thế giới

Thứ Ba 01/12/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Tottenham đang tạm thời lên ngôi đầu bảng, cựu danh thủ Jermain Defoe đã có những chia sẻ về song sát Harry Kane – Son Heung Min.
 

Defoe ca ngợi cặp đôi vàng
 

Trong trận đấu gần nhất, Tottenham đã cầm hoà Chelsea và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của Jose Mourinho đang sở hữu một Harry Kane ghi 13 bàn, 11 kiến tạo trong 16 trận đầu mùa. Trong khi dó, Son Heung Min cũng đã có 9 bàn ở riêng Premier League.
 
Chia sẻ về hậu bối, cựu tiền đạo Spurs – Jermain Defoe cho biết: “Mourinho đang làm được điều tuyệt vời khi có 2 cầu thủ này. Họ là cặp đôi xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Điều khó khăn nhất khi bạn ở một đẳng cấp cao đó là duy trì sự ổn định, và cả 2 đều làm được điều đó, thật khó tin.

Tottenham đang sở hữu cặp đôi hay nhất thế giới hình ảnh
Tottenham đang bay cao nhờ Son Heung Min và Harry Kane

Son đang có một mùa giải bùng nổ. Cậu ấy chạy luồn ra sau lưng hàng thủ, có lối chơi trực diện và sẵn sàng hạ gục mọi đối thủ.

Mourinho đang hiểu rõ hơn những cầu thủ mà ông ấy có. Tôi phải dành sự ngưỡng mộ cho ông ấy, bởi rất nhiều người cho rằng Mourinho sẽ không làm được điều gì. Mourinho là một HLV vĩ đại và luôn làm được những điều không tưởng.”
 
Cuối tuần này, Tottenham tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Những trận derby London trong vài năm qua đều rất hấp dẫn, và xét theo phong độ hiện tại thì Gà trống hoàn toàn có thể đánh bại Pháo thủ.

Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.
Frank Lampard ấn tượng nhất điều gì từ Tottenham?
Chứng kiến Gareth Bale không được sử dụng phút vào còn Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea, HLV Frank Lampard đã tỏ ra bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X