Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân 2 sao Tottenham được phép rời nước Anh đã bị phong tỏa?

Thứ Hai 30/03/2020 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min và Steven Bergwijn mới được Tottenham Hotspur cấp phép về nước dù nước Anh đã bị phong tỏa để chống Covid-19.

Son được cấp phép bay về Hàn Quốc vì lý do cá nhân trong khi Bergwijn đã trở lại Hà Lan đón đứa con chào đời.

Nước Anh bị phong tỏa

Hầu hết các giải đấu trên khắp châu Âu và nước Anh đã bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19 hoành hành. Euro dự kiến diễn ra hè này cũng bị lùi lại 1 năm tương tự là 2 giải cấp châu lục khác là Champions League và Europa League chưa rõ ngày đá tiếp cũng bởi sợ virus corona lây lan.

Nguyên nhân Son và Bergwijn được phép rời nước Anh hình ảnh
Son và Bergwijn rời nước Anh về nước

Chủ tịch của UEFA, Aleksander Ceferin thừa nhận các giải đấu quốc nội thậm chí còn có nguy cơ bị hủy nếu đại dịch không sớm được dập. Nhưng cũng bởi các trận đấu bị hoãn vô thời hạn, các CLB cũng khắt khe trong giữ quân.

2 sao Spurs vẫn được cấp phép

Tottenham là ví dụ khi mới để cả Son và Bergwijn về nước. Son đã dính chấn thương gãy cánh tay vào tháng 2 ở trận với Aston Villa tại Premier League. Chàng trai 27 tuổi đã về Hàn Quốc ngay sau khi phẫu thuật và buộc phải trải qua 2 tuần cách ly sau khi quay lại Anh cuối tháng trước.

Giờ đây, Son lại mất thêm 2 tuần để cách ly tại nhà theo quy định của chính phủ Hàn Quốc. Ban đầu, sao sáng xứ kim chi dự kiến sẽ không kịp trở lại trong mùa này do chấn thương.

Nhưng khi mà bóng đá Anh bị hoãn đến ít nhất là ngày 30 tháng 4 và nhiều khả năng là hơn thế, Son cùng đối tác trên hàng công Spurs là Harry Kane có thời gian phục hồi. Trở lại Hàn Quốc, anh sẽ tham gia chương trình tập luyện từ xa của CLB được thực hiện qua các cuộc thoại video.

Đồng đội Bergwijn của Son cũng được phép về Hà Lan. Chàng trai 22 tuổi chuẩn bị đón chào sự ra đời của người con. Trên trang web của mình, Tottenham đã thông báo việc này.

“CLB đã cho phép cả Heung-Min Son và Steven Bergwijn trở về đất nước của mình. Cả 2 cầu thủ sẽ tiếp tục các chương trình tập luyện và phục hồi cá nhân trong thời gian họ vắng mặt.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X