Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min "vui lây" với đồng đội bị Mourinho hắt hủi ở Spurs

Thứ Hai 01/03/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao hàng đầu của Tottenham, Son Heung-Min cảm thấy rất vui khi thấy Dele Alli trở lại thi đấu sau nhiều tháng bị loại khỏi đội 1.
Tiền vệ người Anh chưa bao giờ được HLV Jose Mourinho đánh giá cao kể từ khi lên nắm quyền, thậm chí anh suýt rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nhưng nhờ sự kiên trì thể hiện mình, Dele Alli đang trên đường tìm kiếm lại chỗ đứng ở đội hình Spurs. Giữa tuần qua, khi Spurs vượt qua Wolfsberger 4-0 ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21, Alli đã có 1 bàn cộng 2 kiến tạo.

Son tự hào với đồng đội Dele Alli bị Mourinho hắt hủi ở Spurs hình ảnh
Alli dần được Mourinho tin cậy
Tối qua, khi Tottenham cũng đánh bại Burnley cùng tỷ số 4-0 tại đấu trường Premier League, Alli được tung vào sân phút 66 thay cho Lucas Moura. Sau trận, Son Heung-Min có vài lời chia sẻ về người đồng đội:

“Tôi thích chơi với mọi cầu thủ trên sân chứ chưa bao giờ có cảm giác khó chịu với bất cứ ai bởi với tôi, được ra sân và chơi bóng luôn là một niềm hạnh phúc to lớn nên tôi cần phải tận hưởng tối đa.

Tôi đã biết Dele Alli trong khoảng thời gian đủ dài và dù gần đây cậu ấy gặp khó khăn, nhưng tôi vẫn tự hào về những gì Dele Alli trình diễn trên sân".

“Tôi cũng rất hợp khi sát cánh với Gareth Bale và thật vui khi có màn trình diễn tốt cùng anh ấy (Son Heung Min đã có 2 đường kiến tạo giúp Bale lập cú đúp trước Burnley). Hiện tại, mọi cầu thủ Tottenham đều cố gắng làm hết sức mình và chăm chỉ. Vì vậy, các thành viên đều chơi bóng trong sự vui vẻ.”

Son Heung Min vui lây với đồng đội bị Mourinho hắt hủi ở Spurs hình ảnh 2
Son mừng cho đồng đội của mình

Trong những năm dưới thời Mauricio Pochettino, Alli luôn được xem là nhân tố quan trọng của Tottenham. Nhưng khi Mourinho lên nắm quyền, tình hình đã có sự thay đổi lớn. Alli mới được đá chính 1 trận ở Premier League trong mùa giải 2020-21 kèm 6 lần vào sân từ ghế dự bị.

Pochettino vẫn mến mộ tài năng của Alli và cố gắng đưa anh về Paris Saint-Germain, đội bóng ông đang dẫn dắt hồi tháng 1 nhưng bất thành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X