Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham khẳng định không muốn trở thành Ronaldo và Messi

Thứ Ba 01/10/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min rất vui ngay cả khi không được để mắt tới nhiều ở Tottenham, anh không có tham vọng trở thành Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mới.

Mũi công người Hàn Quốc hiện đang được người hâm mộ Spurs rất yêu mến nhưng muốn âm thầm đóng góp nhiều hơn.

Son không muốn sự hào nhoáng


Messi và Ronaldo đã thống trị thế giới bóng đá trong hơn 1 thập kỷ qua. Họ được công nhận trên toàn thế giới và được xem như 2 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Nhưng không phải ai cũng mong mỏi sự hào nhoáng như vậy trong sự nghiệp.

Son Heung-min khẳng định không muốn trở thành Ronaldo và Messi hình ảnh
Messi và Ronaldo đạt hết những gì có thể trong sự nghiệp

Son Heung-min là một ví dụ. Tuyển thủ Hàn Quốc chọn phong cách âm thầm cống hiến và được ông nhận bởi những đồng đội. Khi được hỏi có phiền lòng khi một ngày không được nhận nhiều sự chú ý, Son nói với phóng viên của Goal rằng:

“Không, hoàn toàn không. Tôi không giống Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Tôi chỉ có thể làm hết sức mình và cố gắng đóng góp cho đội bóng. Nếu có thể làm điều đó, tôi sẽ hạnh phúc.”

Không muốn sự so sánh


Son từng có khởi đầu chưa như ý tại Anh khi không thể bắt nhịp với phong cách mới lạ ở đây. Về quãng thời gian đó, cựu thành viên của Hamburg và Bayer Leverkusen chia sẻ:

Son Heung-min
Son Heung-min không muốn sự hào nhoáng

“Có sự khác biệt từ các đội bóng Premier League. Tôi không muốn so sánh với Bundesliga bởi đó là giải đấu có chất lượng tuyệt vời. Nhưng ở Premier League mọi thứ diễn ra nhanh hơn và giàu thể chất hơn nhiều”

“Lúc đầu tôi ra sân và cũng ghi được một số bàn thắng. Thật không may, tôi đã tự làm mình bị thương và rất khó để tìm lại mối liên hệ với đội bóng. Tôi không nhận được các cơ hội nữa và muốn quay trở lại Đức vì tôi cảm thấy rất thoải mái ở đó.”

“Nhưng HLV Pochettino luôn khuyến khích tôi. Ông ấy là HLV phù hợp với tôi trong thời khắc như vậy. Tôi nói muốn rời CLB nhưng Pochettino tin tôi sẽ làm tốt ở Tottenham. Ông ấy tiếp thêm sự tự tin cho tôi và những suy nghĩ về sự thay đổi cũng theo đó tan biến.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X