Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son sẽ bớt dằn vặt tội lỗi khi nghe thông tin này về Gomes

Thứ Sáu 08/11/2019 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Everton, Marco Silva mới thông báo một tin vui về chấn thương của học trò Andre Gomes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân bị gãy nhưng vẫn có thể ra sân trở lại trong mùa giải 2019-20.

Andre Gomes đã bị gãy xương khớp mắt cá chân phải trong trận hòa 1-1 của Everton trước Tottenham tại Premier League hôm chủ nhật vừa qua. Sau cú tắc bóng từ phía sau của Son Heung-min, cầu thủ 26 tuổi đã mất thăng bằng và dẫn tới chấn thương kinh hoàng.

Son sẽ bớt dằn vặt khi nghe thông tin này về Andre Gomes hình ảnh
Gomes bị gãy chân sau pha va chạm với Son

Gomes đã phải trải qua ca phẫu thuật và được đánh giá là thành công. Mặc dù mức độ nghiêm trọng của chấn thương, những người có trách nhiệm tại Everton vẫn đầy lạc quan về việc tiền vệ này sẽ trở lại trong mùa 2019-20.

Phát biểu trước trận đấu cuối tuần với Southampton, HLV Marco Silva trong một cuộc họp báo: “Không dễ để đưa ra thời điểm chắc chắn Gomes sẽ trở lại nhưng thông báo từ các nhân viên y tế cho thấy có thể chúng tôi sẽ gặp lại anh ấy trong mùa này.”

“Có vẻ đó là một chấn thương thực sự nghiêm trọng, nhưng mọi thứ đã diễn ra rất khả quan và chúng tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy ra sân trở lại trong mùa giải này. Tất nhiên, chúng tôi không chắc chắn.”


Vụ việc xảy ra tại Goodison Park khiến một số cầu thủ bị chấn động tâm lý, đặc biệt là Son Heung-min, người đã liên lạc với Gomes để xin lỗi. Silva nói thêm:

“Gomes đã nhận được một tin nhắn từ Son. Tất nhiên đó là khoảnh khắc khó khăn nhất đối với anh ấy cùng các cầu thủ khác trên sân. Đối với hai cầu thủ tham gia pha bóng, điều đó thực sự khó chịu. Quan trọng nhất là cung cấp cho Gomes tất cả những điều gì anh ấy cần tới trong thời điểm này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X