Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Son muốn ở lại Tottenham trọn sự nghiệp”

Thứ Tư 16/12/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tin rằng Son Heung-min muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Tottenham và do đó không quan tâm đến việc các cuộc đàm phán hợp đồng bị trì hoãn.

Son tỏa sáng ở Tottenham

Son Heung-min đã có hơn 5 năm khoác áo Tottenham và là cầu thủ chủ chốt trong phần lớn thời gian đó. Bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Arsenal ở trận derby bắc London đã giúp tuyển thủ Hàn Quốc có từ 10 bàn trở lên ở Premier League trong mùa giải thứ 5 liên tiếp.

Jose Mourinho Son muốn ở lại Tottenham trọn sự nghiệp hình ảnh
Son đang có phong độ rất cao

Tuy nhiên, sự khác biệt mùa này nằm ở chỗ Son đạt cột mốc đó chỉ sau 12 trận đấu bên cạnh 4 pha kiến tạo. Dưới thời Jose Mourinho, tiền đạo 28 tuổi đã có 18 bàn thắng ở Premier League.

Sự ăn ý giữa Son và Harry Kane đặc biệt được chú ý khi họ hỗ trợ nhau ghi 12 bàn tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này, chỉ ít hơn 1 bàn so với kỷ lục do cặp Alan Shearer và Chris Sutton lập nên mùa 1994-95.

Mourinho nói về tương lai học trò

Son còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023 và họ không vội vàng gia hạn. Dù vậy, có những tin đồn rằng cả đôi bên đều muốn ràng buộc trong một giao kèo mới. Mourinho không nghĩ điều đó sẽ sớm đến với những tác động tài chính tới từ đại dịch Covid-19 song cũng không quá lo lắng.

Mourinho va Son
Mourinho tin học trò sẽ ở lại Spurs lâu dài

“Không, tôi không có bất kỳ tin tức nào”, Mourinho nói khi được hỏi về các cuộc đàm phán với Son – người mới giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hàn Quốc. “Thành thật mà nói, đang có sự bất ổn xung quanh xã hội, các CLB và bóng đá…”

“Chúng tôi có 2.000 người xem trên khán đài và đang mong đợi nhiều hơn nữa, thu nhập nhiều hơn. Hy vọng sẽ có nhiều hơn 2.000 người trở lại sân bóng sau một vài tuần nữa. Tôi không phải là người ham tiền nhưng không muốn trở thành chủ sở hữu hoặc giám đốc điều hành của một trong những CLB lớn với tất cả sự bất ổn hiện nay.”

“Tại sao bạn phải ký hợp đồng mới với một cầu thủ? Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới, bạn không biết liệu bạn có thể đưa ra một bản hợp đồng tốt hơn cho cầu thủ hay không. Tôi nghĩ đây là một trường hợp rất kỳ lạ.”

“Tôi tin tưởng Son và chủ tịch Daniel Levy. Tôi biết cả hai đều muốn ở lại nếu có thể là mãi mãi và cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Vì vậy, tôi có thể hình dung về việc Son sẽ ký hợp đồng mới ở đây, nhưng tôi không tin, thậm chí không hỏi về điều đó. Đây không phải là thời điểm thích hợp.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X