Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Son là người đặc biệt của Tottenham”

Thứ Tư 06/01/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã gọi Son Heung-min là cầu thủ đặc biệt sau khi góp công giúp Tottenham lọt vào trận chung kết Carabao Cup với chiến thắng Brentford 2-0 vào đêm thứ 3.

Mourinho ấn tượng với Son

2 bàn thắng của Moussa Sissoko và Son Heung-min đã giúp Tottenham đánh bại Brentford 2-0 ở bán kết Carabao Cup. Như vậy, Son đã nâng tổng số bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này lên con số 16, chỉ kém duy nhất Harry Kane trong số các cầu thủ ở Premier League.

Jose Mourinho Son Heung-min là người đặc biệt của Tottenham hình ảnh
Son Heung-Min ghi bàn quyết định cho Tottenham

Sau trận, Jose Mourinho đã dành lời khen cho tiền đạo người Hàn Quốc. Trước Brentford, Son chính là người tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm và dứt điểm trúng đích nhất (3 và 2) trong số cầu thủ hai đội.

Mourinho nói trong một cuộc họp báo: “Đó là Sonny. Đó là một cầu thủ khiêm tốn, bản chất con người của cậu ấy là như vậy. Một số người khác không được như vậy. Với Son, tập thể là số 1.”

“Điều đó tương tự với Harry Kane, Lucas Moura hay nhiều người khác. Tất nhiên, chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào đóng góp của một số cầu thủ. Sonny là một trong số họ. Cậu ấy có 2 cơ hội với 1 cú volley tốt.”

“Tôi tưởng bóng đã đi vào lưới nhưng tiếc là không. Sau đó, Son đối mặt với thủ môn trong một thời điểm then chốt của trận đấu, khi thế trận đang mở. Đối thủ cố gắng truy cản nhưng cậu ấy vẫn kết liễu trận đấu. Vì vậy, Son là một cầu thủ đặc biệt, cũng là một con người đặc biệt.”

Tottenham lọt vào chung kết Carabao Cup và sẽ gặp đội thắng trong cặp Man United vs Man City diễn ra rạng sáng mai (7/1). Vào 0h ngày 11/1 tới, Spurs sẽ tiếp đón đội bán chuyên là Marine tới sân nhà tại FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X