Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: ‘Son sẽ không ở lại Tottenham nếu như…’

Thứ Ba 24/03/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tuyên bố Son Heung-min sẽ không còn ở Tottenham nữa không được tham dự ASIAD năm 2018.

Son được dự ASIAD

Son Heung-min đã ký hợp đồng mới với Tottenham trước khi được gọi lên ĐT Hàn Quốc tham dự ASIAD 2018. Theo nhiều người, ngôi sao này và các đồng hương có động lực lớn giành huy chương vàng tại đại hội thể thao châu Á để được miễn nghĩa vụ quân sự 21 tháng bắt buộc theo luật pháp.

Tottenham ban đầu miễn cưỡng không nhả một trụ cột như Son khi còn nhiều mục tiêu ở Premier League. Mặc dù vậy, Pochettino nhận thức được tầm quan trọng của sự kiện đối với học trò và ý nghĩa của nó đối với tương lai của anh.

Pochettino ‘Son Heung-min sẽ không ở lại Tottenham nếu như…’ hình ảnh
Son có nhiều đóng góp cho Tottenham

Sẽ đi nếu không vừa ý

Ông thầy người Tottenham chia sẻ sự ủng hộ cho Son. Pochettino nói: “Harry Kane bị chấn thương, Son không chơi một thời gian vì dự ASIAD, khi đó không ai nói về điều đó.”

“Lúc này, Sonny còn ở Tottenham vì chúng tôi cho phép cậu ấy dự 2 giải đấu không bắt buộc. Chúng tôi không ích kỷ và ép cậu ấy ở lại. Nếu không, 2 năm đã trôi qua và cậu ấy đã dừng hợp đồng.”

“Không ai nói gì về điều đó. Đó là quyết định của chúng tôi khi tạo điều kiện cho Son tham dự.”


Lúc này, Son vẫn là một nhân vật quan trọng tại Tottenham. Họ cùng nhau vào chung kết Champions League mùa trước và top 4 Premier League. Nhưng Pochettino đã bị sa thải chỉ sau vài tháng đầu mùa 2019-20.

Về những gì diễn ra, ông nói: “Sau trận chung kết, tôi đã suy nghĩ về việc xây dựng lại đội hình. Sau thất bại, bạn muốn làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong trận chung kết nhưng có trải nghiệm lớn và nhiều bài học.”

“Mùa trước, chúng tôi ngoài vào chung kết Champions League cũng cán đích trong top 4 Premier League. Nếu bạn nâng cúp, bạn rất thành công. Thất bại khiến bạn buồn song không phải điều gì quá khủng khiếp.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X