Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min và Gareth Bale hả hê khi Dele Alli ngã sấp mặt

Thứ Hai 11/01/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min và Gareth Bale đã có một trận cười hả hê khi chứng kiến tiền vệ Dele Alli đã sấp ngã ngửa trong trận đấu với Marine ở FA Cup.

Dele Alli trở thành trò cười ở trận đấu tại FA Cup


Tại vòng 3 FA Cup, Tottenham có trận đấu với Marine. Dù chỉ ra sân với đội hình dự bị, song đội bóng thành London vẫn dễ dàng có được chiến thắng 5-0. Ở trận đấu này tiền vệ Dele Alli dù không ghi bàn nhưng đã chơi rất nổi bật.
 
Son Heung-min và Bale hả hê khi tiền vệ Dele Alli ngã sấp mặt hình ảnh

Dele Alli khiến Son Heung-min bật cười


Ngôi sao sinh năm 1996 cũng khiến NHM phải bật cười với tình huống trượt ngã hài hước. Khi tỷ số đang là 4-0 Dele Alli nhận đường chuyền từ Ben Davies, song anh đã bị trượt ngã. Hành động của Alli diễn ra ngay trước mặt Son Heung-min và Gareth Bale, những cầu thủ đang ngồi trên băng ghế dự bị.

Và tất nhiên Son Heung-min và Gareth Bale đã phải bật cười trước cú trượt ngã của đồng đội. Dele Alli sau đó đứng dậy và tiếp tục pha bóng, ngôi sao người Anh cũng nở nụ cười sau cú ngã hài hước. 
video

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao 24 tuổi. Ông thầy người Bồ nói với BBC:

"Hôm nay Dele Alli đã có một trận đấu tốt. Tôi rất hạnh phúc với thái độ của cậu ấy trong trận. Tôi hài lòng khi Alli thể hiện được sự chuyên nghiệp và bùng nổ. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Dele Alli ra sân thi đấu cùng chúng tôi vào thứ Tư tới. Gedson Fernandes cũng bắt đầu chơi tốt hơn nên tôi rất hài lòng với màn trình diễn này".
HLV Jose Mourinho nhận tin không vui từ trò cưngHLV Jose Mourinho nhận tin không vui từ trò cưng
Tờ Football London bất ngờ khẳng định rằng thủ môn Hugo Lloris đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Nhiều thông tin cho rằng PSG đang quan tâm cầu thủ...
Klopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs TottenhamKlopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs Tottenham
Rạng sáng nay, trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup giữa Marine vs Tottenham đã xuất hiện một gương mặt thân quen, HLV Jurgen Klopp.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.
Tottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng MarineTottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng Marine
Rạng sáng nay, Tottenham đã hạ gục đội bóng vùng Merseyside với tỷ số 5-0 để đi tiếp tại FA Cup, nhưng hành động thân thiện của họ sau trận mới là điều đáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X