Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min hé lộ lý do khiến Spurs chưa thể giành danh hiệu

Thứ Bảy 29/12/2018 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Son Heung-min cho rằng Tottenham xứng đáng có được danh hiệu trong những năm gần đây. Và điều duy nhất ngăn cản họ đăng quang là may mắn.
Tottenham đã cán đích trong top 3 Premier League ở 3 mùa giải liên tiếp. Spurs còn về đích thứ nhì sau Chelsea ở mùa giải 2016/17.
Danh hiệu gần nhất mà Tottenham giành được là League Cup mùa 2007/08. Mauricio Pochettino thì đã bị chỉ trích nhiều vì không đạt được danh hiệu nào dù Spurs đã có những bước thăng tiến vượt bậc dưới sự chỉ đạo của ông.

Son Heung-min hé lộ lý do khiến Spurs chưa thể giành danh hiệu hình ảnh

Son Heung-min cho rằng Tottenham xứng đáng có được những danh hiệu

Và tiền vệ Son Heung-min cho rằng Spurs rất vui khi nhận được sự chú ý nhiều hơn từ truyền thông sau màn vượt mặt Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 giữa tuần qua.
“Chúng tôi đã hơi thiếu may mắn. Chúng tôi đã tiến sát tới những danh hiệu. Mọi người đều dè bỉu khả năng đoạt cúp của Spurs nhưng chúng tôi luôn tin tưởng đội hình này có thể làm nên chuyện. Nhưng đôi khi bạn cần phải có may mắn trong một mùa giải dài đằng đẵng.

Chúng tôi có thể giành danh hiệu và thật ra chúng tôi xứng đáng có những danh hiệu. Toàn đội xứng đáng giành được một danh hiệu nào đó. Dĩ nhiên áp lực giành danh hiệu là rất lớn nhưng chúng tôi rất thoải mái, thi đấu với những năng lượng tích cực và đó là điều quan trọng.

Chúng tôi đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nhưng thật ra chưa có ai nói đến chúng tôi. Họ đang nói đến cuộc đua giữa Man City và Liverpool. Dẫu sao, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình dù mọi người có nhắc đến chúng tôi hay không. 

Bóng đá tràn đầy những sự bất ngờ. Mọi người không bao giờ nghĩ rằng Man City sẽ thua. Nhưng họ vừa thua 2 trận liền. Đó là bóng đá. Mùa giải còn rất dài. Nếu chúng tôi tiếp tục tích lũy được những điểm số như bây giờ, hãy xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải”.

Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X