Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min: "Tôi là một fan hâm mộ của MU"

Thứ Sáu 17/09/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã tiết lộ rằng mình là một cổ động viên lớn của Manchester United khi còn nhỏ.

Son Heung-min từng rất ngưỡng mộ MU


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Son Heung-min cùng với Harry Kane là những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Tottenham. Kể từ khi cập bến Spurs vào năm 2015, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi tổng cộng 109 bàn sau 284 lần ra sân.
 
Son Heung-min thừa nhận từng hâm mộ MU

Son Heung-min thừa nhận từng hâm mộ MU


Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. 2 mùa giải gần nhất số bàn thắng và kiến tạo của Son Heung-min đều ở mức 2 con số, anh đã cam kết tương lai với Spurs bằng việc ký hợp đồng đến năm 2025.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi đội bóng yêu thích của mình khi còn trẻ, Son nói với Pro Direct Soccer: “Đó là MU vì đây là đội bóng mà Park Ji-sung đã từng thi đấu. Anh ấy là một anh hùng dân tộc. Ở Hàn Quốc mọi người đều ngưỡng mộ anh ấy”.

“Tôi có mối quan hệ tốt với Park Ji-sung. Anh ấy từng khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều cầu thủ trẻ của Hàn Quốc, trong đó có tôi. Anh ấy là một trong những người Hàn Quốc đầu tiên chơi ở Premier League. Vì vậy, tôi đã ủng hộ MU. Tuy nhiên, tôi luôn chơi hết mình trong màu áo Tottenham, kể cả khi gặp MU. Tôi hạnh phúc trong màu áo đội bóng này”.

Park Ji-sung đã giành được 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong thời gian thi đấu cho MU, trong khi Son vẫn chưa giành được danh hiệu nào với Spurs mặc dù đã ghi nhiều bàn thắng gấp 4 lần người đồng hương của mình.
Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas SuleChelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas Sule
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Niklas Sule đang gặp khó khăn, đây là thông tin rất vui cho Chelsea.
Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?
Luis Nani cảm thấy rất vui khi chứng kiến Cristiano Ronaldo trở lại MU, anh tin rằng CR7 sẽ đưa đội bóng cũ tiến gần những danh hiệu.
Arsenal mua hụt Bellingham vì giám đốc EduArsenal mua hụt Bellingham vì giám đốc Edu
Jude Bellingham đáng lẽ đã có thể gia nhập Arsenal nếu như không có sự tắc trách trong quá trình chuyển giao ở vị trí giám đốc bóng đá.
Berbatov khuyên MU sớm chia tay Van de BeekBerbatov khuyên MU sớm chia tay Van de Beek
Berbatov khuyên MU nên cắt lỗ ở thương vụ Van de Beek và sớm chia tay cầu thủ người Hà Lan.
Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X