Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min thực sự là hung thần của Man City

Chủ Nhật 22/11/2020 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min là người mở tỷ số cho Tottenham trước Man City, ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra có duyên với mành lưới của Man xanh.

Son Heung-min lại ghi bàn trước Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân của Tottenham, đội bóng thành London tiếp Man City trên sân nhà. Spurs đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Leicester 1 điểm.
Tiền đạo Son Heung-min thực sự là hung thần của Man City hình ảnh

Son Heung-min mở tỷ số cho Tottenham


Ở vòng đấu này, "Bầy cáo" làm khách trên sân của ĐKVĐ Liverpool. Nếu giành 3 điểm trước Man City, đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng. Spurs đã khởi đầu đầy hứng khởi, họ có bàn mở tỷ số từ rất sớm.

Phút thứ 5, Ndombele thực hiện đường chuyền bổng kỹ thuật cho tiền đạo Son Heung Min phá bẫy việt thoát xuống nhận bóng và lạnh lùng hạ gục nốt thủ môn Ederson trong pha đối mặt. Ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra có duyên với mành lưới của Man xanh.

Theo đó, Son Heung-min đã ghi 5 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất trước Man City trên mọi đấu trường, trước đó anh chỉ 1 lần làm rung mành lưới của Man xanh trong 6 lần đụng độ đầu tiên. Theo thống kê, chỉ Jamie Vardy (9) ghi nhiều bàn vào lưới Man City của Pep Guardiola hơn Son Heung-min (6).

Đây cũng là cú dứt điểm duy nhất của Tottenham trong 45 phút đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, các chân sút của Man City có tới 11 lần dứt điểm, 3 trúng khung thành nhưng không thể ghi bàn. Pha lập công của tiền đạo người Hàn Quốc giúp Spurs tạm thời dẫn trước 1-0 sau hiệp 1.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung-min đã có 9 bàn sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, anh có 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Ngôi sao người Hàn Quốc đang trở thành lựa chọn không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Thiago Silva khiến cựu sao Tottenham run sợ
Cựu tiền đạo của Tottenham và ĐT Anh, Darren Bent đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Thiago Silva. Anh tiết lộ từng bị cầu thủ người Brazil khóa chặt khi...
Tottenham thăng hoa, Mourinho thừa nhận hạnh phúc hơn bao giờ hết
Mourinho khẳng định ông đang hạnh phúc hơn lúc nhận việc ở Tottenham cách đây 1 năm và vẫn trong quá trình học hỏi để cải thiện bản thân trên cương vị HLV.
Nhận định Tottenham vs Man City (0h30 ngày 22/11): Căng như dây đàn
Nhận định Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 tỏ ra khá cân bằng, Spurs chơi khá tốt trên sân nhà nhưng Man xanh cũng đang duy trì phong độ cao...
Trước đại chiến, Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Mourinho
Trước đại chiến Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pep Guardiola và Jose Mourinho đã khẩu chiến quanh chấn thương của Raheem Sterling.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X