Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min muốn Tottenham thừa thắng vượt mặt Chelsea

Thứ Ba 04/02/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mới thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea và Son Heung-min thúc giục các đồng đội tiếp tục gây sức ép.

Tottenham thu hẹp khoảng cách


Tiếp đón Man City tới sân nhà, Tottenham đã gây bất ngờ với trận thắng 2-0 ở vòng 25 Premier League. Các bàn thắng của Spurs lần lượt do công Steven Bergwijn và Son Heung-min các phút 63 và 71.

Qua đó, Tottenham vươn lên thứ 5 trên BXH với chỉ 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Đội bóng của Jose Mourinho mới có 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Norwich và Man City.

Son Heung-min muốn Tottenham thừa thắng vượt mặt Chelsea hình ảnh
Tottenham mới đánh bại Man City 2-0


Son thúc giục đồng đội


Vào ngày 22 tháng 2 tới, Tottenham sẽ đối đầu trực tiếp với Man City trên sân Stamford Bridge. Ngay từ lúc này, Son Heung-min đã nhắn nhủ các đồng đội nỗ lực trong từng trận đấu còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi có hơn 10 trận đấu nữa”, Son nói. “Chúng tôi có rất nhiều trận đấu phải đối mặt và vào cuối mùa giải, chúng ta xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi cố gắng tập trung hết mức.”

“Chúng tôi cố gắng đạt được càng nhiều điểm càng tốt. Man City rất mạnh và chơi rất tốt trong hiệp 1. Chúng tôi phải cùng nhau phòng ngự nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã ra sân đầy mạnh mẽ.”

Son Heung-min
Son Heung-min thúc giục các đồng đội tiến lên

“Giành chiến thắng trước kỳ nghỉ đông là rất tốt trong việc thúc đẩy sự tự tin của chúng tôi. Người hâm mộ rất hạnh phúc và các cầu thủ cũng như vậy sau trận đấu nên đó là điều quan trọng để giành chiến thắng.”

Về người mở tỷ số Bergwijn, Son nói thêm: “Steven đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và chơi rất tốt. Đó là khoảnh khắc đầy cảm xúc vì đó là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy.”

“Tôi rất vui khi Steven ghi bàn trong trận ra mắt của cậu ấy. Nó rất xứng đáng và với cảm xúc mà cậu ấy thể hiện, tất cả đều rất tuyệt vời.”


Trong trận kế tiếp, Tottenham sẽ đá lại vòng 4 FA Cup với Southampton vào đêm thứ 4 tới. Đó là trận cuối trước khi họ nghỉ đông và chỉ trở lại vào tối 16/2 với chuyến làm khách của Aston Villa.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X