Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min: "Spurs phải thi đấu làm sao cho xứng đáng với ngôi nhà mới"

Chủ Nhật 31/03/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min nói về SVĐ mới của Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định Spurs phải thi đấu bùng nổ qua đó xứng đáng mới ngôi nhà mới.

Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 4


Sau nhiều lần trì hoãn, thời điểm Tottenham ra mắt SVĐ mới cũng đã dần được hé lộ. Đích thân Chủ tịch Levy của Spurs khẳng định trong tháng 4 này, đội bóng thành London sẽ thi đấu trận đầu tiên trên SVĐ mới thay vì Wembley như trong 2 mùa giải gần đây.
Son Heung-min nói về SVĐ mới của Tottenham hình ảnh

SVĐ mới của Tottenham sắp được đưa vào sử dụng


Nhiều khả năng trận derby London với Crystal Palace vào tháng 4 tới sẽ là trận đầu tiên của Tottenham ở ngôi nhà mới. Được thi đấu trên SVĐ mới sẽ tiếp thêm sự tự tin cũng như nguồn năng lượng mới cho thầy trò Pochettino.

Hiện Spurs đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, song họ chỉ hơn M.U và Arsenal có 1 điểm mà thôi. Khả năng văng khỏi Top 4 vẫn đang hiện hữu trước mặt đội bóng thành London.


Son Heung-min muốn Spurs thi đấu bùng nổ ở SVĐ mới


Son Heung-min nói về SVĐ mới của Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định Spurs phải thi đấu bùng nổ qua đó xứng đáng mới ngôi nhà mới.
Son Heung-min noi ve Tottenham

Son Heung-min nói về SVĐ mới của Tottenham


“Chúng tôi sắp có trận đấu đầu tiên trên SVĐ mới, đó là một trong những sân đấu tốt nhất thế giới. Mọi thứ đã sẵn sàng, việc được trở về thi đấu tại SVĐ mới giúp chúng tôi có thêm sự tự tin. Tôi muốn Tottenham thi đấu làm sao cho xứng đáng mới ngôi nhà mới”.

“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi cần thi đấu thực sự nghiêm túc. NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào các cầu thủ và chúng tôi không được để họ thất vọng. Mục tiêu số 1 của Tottenham là có vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X