Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Son Heung-Min sẽ là cái tên hot nhất TTCN"

Thứ Hai 11/02/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent lo sợ Son Heung-Min rời Tottenham, người cũ khẳng định trong thời gian tới cầu thủ người Hàn Quốc sẽ trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn.

Son Heung-Min sẽ được nhiều CLB lớn quan tâm


Trong thời gian gần đây, Tottenham chịu những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, Dele Alli và Harry Kane dính chấn thương. Tuy nhiên, Spurs vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại Leicester 3-1 để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Darren Bent lo sợ Son Heung-Min rời Tottenham trong tương lai gần hình ảnh

Son Heung-Min đang chơi rất tốt


Phong độ ấn tượng của cầu thủ chạy cánh Son Heung-Min là một trong những lý do giúp Tottenham vẫn đang duy trì sự ổn định. Cầu thủ người Hàn Quốc đã có 11 bàn cùng 5 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở mùa giải này. Xa hơn, trong vài mùa giải gần đây ngôi sao 26 tuổi luôn là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của đội bóng thành London.

Son Heung-Min là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Năm nay 26 tuổi, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Darren Bent lo sợ Son Heung-Min rời Tottenham, người cũ khẳng định trong thời gian tới cầu thủ người Hàn Quốc sẽ trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn.

“Son Heung-Min là một cầu thủ tuyệt vời. Tất cả mọi người đều đang nói về cậu ấy. Son có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người rất tốt, cậu ấy cũng có khả năng dứt điểm đa dạng. Cậu ấy có thể dứt điểm bằng 2 chân đều tốt, điều đó giúp Son mang về rất nhiều bàn thắng”.
 
Son Heung-Min

Darren Bent sợ rằng Son Heung-Min rời Tottenham trong tương lai


“Cậu ấy càng tỏa sáng thì NHM Tottenham càng lo lắng, tôi sợ rằng cậu ấy sẽ trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn trong thời gian tới. Son có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt, cậu ấy đủ khả năng chơi bóng cho một CLB lớn”.

“Nếu Tottenham không mang về một danh hiệu nào tôi nghĩ Son Heung-Min có thể tính chuyện ra đi. Nếu Pochettino chia tay Spurs, tôi nghĩ cậu ấy cũng có thể theo chân ông thầy người Argentina rời CLB. Tôi sợ rằng Son sẽ chia tay Tottenham trong tương lai gần”.

Tottenham 3-1 Leicester (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X