Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Son Heung-min sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai"

Thứ Bảy 18/05/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Young-Pyo Lee khen ngợi Son Heung-min. Cựu sao Tottenham tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn có thể tiến bộ hơn nữa, anh có thể trở thành ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Son Heung-min còn có thể tiến bộ hơn nữa


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Heung-Min Son chơi nổi bật trong màu áo Tottenham. Mùa giải này, cầu thủ người Hàn Quốc có 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã có 4 bàn thắng.
Young-Pyo Lee khen ngợi Son Heung-min Cậu ấy sẽ còn tiến bộ hình ảnh

Son Heung-min sẽ còn tiến bộ hơn nữa


Những đóng góp của Heung-Min Son giúp Tottenham lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời có mặt ở trận chung kết Champions League. Tiền đạo 26 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Young-Pyo Lee khen ngợi Son Heung-min. Cầu thủ có 70 lần khoác áo Spurs trong khoảng thời gian từ năm 2005 đến 2008, tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn có thể tiến bộ hơn nữa, anh có thể trở thành ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi đã gặp Son Heung-min một vài lần ở Tottenham. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy rất hạnh phúc ở Tottenham. Son Heung-min nói rằng cậu ấy nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ các đồng đội và BLĐ đội bóng, cậu ấy không có ý định rời Spurs”.

“Tôi nghĩ Tottenham là bến đỗ thích hợp nhất để Son Heung-min phát triển tài năng, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Mỗi trận đấu của Son đều ảnh hưởng đến người hâm mộ Hàn Quốc, bao gồm cả tôi. Người hâm mộ Hàn Quốc và châu Á cảm thấy tự hào khi có một cầu thủ châu Á có thể ghi hơn 20 bàn ở Premier League và Champions League”.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt, không dễ để thành công ở đây. Tôi tin rằng nhờ có Son, quan điểm của người hâm mộ châu Âu về các cầu thủ châu Á đã thay đổi rất nhiều”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X