Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes

Thứ Hai 03/05/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đánh bại Sheffield với tỷ số 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khép lại.
2 – HLV tạm quyền Ryan Mason đã giúp Tottenham giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận cầm quân đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trước đó là chiến thắng 2-1 trước Southampton.
Tottenham

Tottenham hạ Sheffield 4-0


5 -
Spurs đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League (1 thua), nhiều hơn 1 trận so với 11 trận đầu tiên tại Tottenham Hotspur Stadium mùa này dưới thời Jose Mourinho (4 thắng, 3 hòa và 3 thua).

27 -
Sheffield United đã thua 27 trong số 34 trận ở Premier League mùa này (5 thắng, 2 hòa) – đây là số trận thua nhiều nhất mà đội bóng này phải nhận trong một mùa giải.

4 –
Với việc trắng tay trên sân của Tottenham, Sheffield chỉ kiếm được 4 trong 51 điểm tối đa trên sân khách mùa này.

9 -
Cả 9 bàn thắng của Bale ở Premier League mùa này đều đến trên sân Tottenham Hotspur.

3 -
Son (16 bàn, 10 kiến tạo) trở thành một trong ba cầu thủ ở Premier League mùa này ghi bàn và kiến tạo ở mức 2 con số (cùng với Harry Kane và Bruno Fernandes).

4 –
Tottenham với 3 điểm trước Sheffield đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 4 điểm.
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.
Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡLập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ
Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ.
Bale tỏa sáng rực rỡ, Tottenham đè bẹp SheffieldBale tỏa sáng rực rỡ, Tottenham đè bẹp Sheffield
Trái với những lo ngại về sự sụp đổ dây chuyền, Spurs đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khi đón tiếp đội cuối bảng trên sân nhà. Công đầu...
Arsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt TottenhamArsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt Tottenham
Arsenal ngày càng tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Yves Bissouma bất chấp nhiều CLB tên tuổi khác quan tâm bao gồm Tottenham.
Nhận định Tottenham vs Sheffield (01h15 ngày 3/5): Spurs trút giậnNhận định Tottenham vs Sheffield (01h15 ngày 3/5): Spurs trút giận
Các ngôi sao của Tottenham đang rất thất vọng sau trận thua 0-1 trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, và chỉ phải gặp Sheffield đã xuống hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X