Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min quyết đánh bại M.U để tạo đà bước vào Asian Cup

Thứ Bảy 12/01/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Son Heung-min mới đây đã chia sẻ quyết tâm hạ gục đối thủ M.U ở vòng 22 Ngoại hạng Anh để tạo đà tâm lý tốt trước khi chính thức cùng Hàn Quốc chinh chiến tại Asian Cup 2019.

Son Heung-min quyết đánh bại M.U để tạo đà bước vào Asian Cup

CLB Tottenham sẽ có trận đấu khó khăn gặp đối thủ M.U đang có phong độ rất cao vào cuối tuần này. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với M.U lẫn Tottenham trong cuộc đua thứ hạng ở Top đầu.

Đó cũng chính là lý do mà CLB Tottenham muốn có sự phục vụ của ngôi sao tấn công Son Heung-min ở trận đấu này rồi mới “nhả” anh trở lại phục vụ ĐTQG Hàn Quốc tại Asian Cup 2019.

Tottenham vs MU Son Heung-min muốn hạ MU trước khi dự Asian Cup hình ảnh
Tiền đạo Son Heung-min muốn hạ M.U trước khi dự Asian Cup

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, chân sút Hàn Quốc đã hy vọng sẽ cùng Spurs có kết quả tốt tại Wembley tối mai trước M.U, qua đó tạo đà tâm lý hướng tới Asian Cup.

“Thật không thoải mái khi rời Tottenham trong giai đoạn quan trọng này. Tôi sẽ cảm thấy rất buồn và có chút tội lỗi. Khoác áo ĐTQG luôn là niềm tự hào nhưng thật khó cho tôi khi bỏ lỡ một trận đấu rất quan trọng của mùa giải. Bởi vậy tôi muốn thắng M.U và tự tin đến Dubai”, Son nói với Sky Sports.

Theo kế hoạch sau trận đấu với M.U vào tối mai 13/1, Son Heung-min sẽ bay sang UAE để kịp hội quân cùng tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc vào ngày 16/1. Đây là sự bổ sung kịp thời giúp 'những chiến binh Taeguek' có hàng tấn công mạnh nhất để đả bại Trung Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X