Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thông nòng ấn tượng, người hùng Châu Á mang ơn các đồng đội Tottenham

Chủ Nhật 15/09/2019 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Son Heung-min sau khi tỏa sáng với một cú đúp trong trận đại thắng 4-0 trước Crystal Palace ở vòng 5 Premier League 2019/20.

Tiền đạo Son Heung-min, cầu thủ hay nhất Tottenham ở mùa giải trước, đã phải đợi chờ đến vòng 5 Premier League năm nay mới có thể thông nòng với cú đúp bàn thắng và góp công lớn vào màn hủy diệt hàng xóm Crystal Palace với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

Son va Lamela an mung voi Tottenham
Son Heung-Min tỏa sáng với một cú đúp ở trận đại thắng Tottenham 4-0 Crystal Palace

Phát biểu của ngôi sao người Hàn Quốc sau khi Spurs giành chiến thắng tưng bừng để giải tỏa phong độ và tâm lý không tốt trong thời gian gần đây: “Chúng tôi đã có màn trình diễn xuất sắc ngay từ thái độ nhập cuộc ban đầu và hoàn toàn xứng đáng với ba điểm thuyết phục này. Thậm chí với vô số cơ hội đã được tạo ra, tôi nghĩ bốn bàn thắng có lẽ vẫn còn hơi ít đấy.”

“Tôi biết mình sẽ được nhắc tới nhiều nhất với cú đúp trong ngày hôm nay, đặc biệt lại là những bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên, tôi sẽ không thể nào đạt được thành tích này nếu không có sự hỗ trợ của các đồng đội. Hai pha kiến tạo đẳng cấp của Toby Alderweireld và Serge Aurier thực sự hoàn hảo, để rồi phần việc còn lại cho tôi cũng tương đối đơn giản nhờ họ.”

Đại thắng ở derby London, Spurs tạm thời leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 8 điểm/5 trận. Thầy trò Mauricio Pochettino xem như đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho một tuần quan trọng trước mắt, với liên tiếp hai chuyến làm khách trước Olympiacos của Hy Lạp trong ngày ra quân Champions League và Leicester ở khuôn khổ vòng 6 Premier League 2019/20.

Những thống kê sau trận đấu Tottenham 4-0 Crystal Palace: Gọi tên Son Heung Min
Dưới đây là một số thống kê nổi bật sau trận đấu Tottenham 4-0 Crystal Palace vòng 5 Premier League mùa giải 2019-20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X