Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min phản ứng thế nào trước hành động nổi loạn của Harry Kane?

Thứ Tư 04/08/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min dường như không hài lòng với hành động của tiền đạo Harry Kane, anh đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung một cầu thủ không được đặt cái tôi của mình cao hơn CLB.

Son Heung-min không hài lòng với Harry Kane


Theo quy định, Tottenham tập trung trở lại vào đầu tuần này. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane đã không xuất hiện để gặp tân HLV Nuno Santo. Cầu thủ người Anh chính thức tuyên chiến với CLB. Anh yêu cầu được chuyển tới Man City để được chơi bóng ở Champions League và có cơ hội giành những danh hiệu lớn.
 
Son Heung-min không hài lòng với Harry Kane

Son Heung-min không hài lòng với Harry Kane


Man xanh hiện đang khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Họ chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên Tottenham đòi đủ 160 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Việc bị Spurs làm khó đang khiến Kane tức giận, và anh quyết định phản đối bằng việc nổi loạn.

Trước đó ở Hè năm ngoái, Kane và Chủ tịch Daniel Levy có giao kèo nếu Tottenham không có danh hiệu và không có vé dự Champions League anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, Chủ tịch của Spurs đã không giữ vững lời hứa và điều đó càng khiến Kane tức giận.

Lựa chọn của Harry Kane khiến anh chịu rất nhiều chỉ trích. Không chỉ người hâm mộ Tottenham, mà giới truyền thông Anh cũng công kích anh. Son Heung-min dường như không hài lòng với hành động của Harry Kane, anh đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung một cầu thủ không được đặt cái tôi của mình cao hơn CLB.
 
Son Heung-min không hài lòng với Harry Kane

Son Heung-min chắc chắn không muốn ra Harry Kane


Bài đăng từ thfcsource có đoạn: 'Nhắc nhở: Một cầu thủ không bao giờ lớn hơn một câu lạc bộ”. Việc cầu thủ người Hàn Quốc ấn thích bài đăng này cho thấy anh không ủng hộ quyết định của đồng đội. Mùa trước Son Heung-min và Harry Kane đã có sự kết hợp cực tốt, và rõ ràng Son không muốn phải xa cầu thủ đang mang băng đội phó của Spurs.
Harry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch LevyHarry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch Levy
Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì tiền đạo Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)
Chelsea vs Tottenham lúc 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Harry Kane bị cảnh báo về màn đối đầu với Daniel LevyHarry Kane bị cảnh báo về màn đối đầu với Daniel Levy
Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo Harry Kane về việc đối đầu trực diện với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham khi quyết định bỏ tập.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Harry Kane: Tình yêu và khát vọngHarry Kane: Tình yêu và khát vọng
Harry Kane yêu Tottenham Hotspur. Song, đội bóng thành London hiện tại không thể đáp ứng được khát vọng mà anh đặt ra trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X