Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thăng hoa, Son Heung-min lên tiếng cảnh báo Arsenal

Thứ Bảy 13/03/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Son Heung-min nói về trận đấu với Arsenal


Tottenham đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Spurs có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở Ngoại hạng Anh, họ lần lượt đánh bại Burnley, Crystal Palace và mới nhất là Fulham. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Tiền đạo Son Heung-min lên tiếng cảnh báo Arsenal hình ảnh

Son Heung-min nói về trận đấu với Arsenal


Khoảng cách giữa Tottenham và vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 5 điểm, thầy trò Jose Mourinho thi đấu ít hơn đội bóng cùng thành phố một trận. Cơ hội vào Top 4 vẫn đang nằm trong tầm tay của "Gà trống".

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Arsenal. Spurs vừa có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Dinamo Zagreb 2-0 ở lượt đi vòng /8 Europa League. Nói về trận đấu tại sân Emirates, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham khẳng định:

"Sau khoảng thời gian khó khăn, chúng tôi đã tìm được sự ổn định. Những chiến thắng thuyết phục trong thời gian qua đã cho thấy điều đó. Tottenham đang có tinh thần tốt, chúng tôi hy vọng có thể nối dài chuỗi trận chiến thắng".

"HLV đang làm tốt công việc của mình. Bất kỳ đội bóng nào cũng gặp phải những khó khăn, nhưng Mourinho cho thấy ông ấy sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Đó là lý do cho thấy rằng ông ấy là một trong những HLV hay nhất thế giới. Vì vậy tôi cũng nghĩ những chỉ trích nhằm vào Mourinho là không công bằng."

"Trận đấu với Arsenal sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Tottenham đến sân Emirates với mục tiêu giành 3 điểm. Toàn đội sẽ nỗ lực để giành chiến thắng".
Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-KaTrước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy...
Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Tottenham - những người cùng khổLịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Tottenham - những người cùng khổ
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 28. LTD bóng đá Anh vòng 28 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/3: Sao trẻ tỏa sáng, MU vẫn đánh rơi chiến thắng; Tottenham đặt một chân vào bán kếtTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/3: Sao trẻ tỏa sáng, MU vẫn đánh rơi chiến thắng; Tottenham đặt một chân vào bán kết
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Kane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa LeagueKane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa League
Tiền đạo Harry Kane ghi cú đúp giúp Tottenham hạ Dinamo Zagreb 2-0, ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tối 11/3.
Đánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửaĐánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửa
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã gặp phải một chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X