Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min lên tiếng về tương lai ở Tottenham

Thứ Năm 17/06/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 cam kết gắn bó với Tottenham.

Son Heung-min sẽ tiếp tục ở lại Tottenham


Trong thời gian vừa qua, tương lai Harry Kane trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Ngôi sao người Anh được cho là đã đến gặp Chủ tịch Levy để bày tỏ nguyện vọng được rời đi. Cầu thủ người Anh muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn được giành những danh hiệu lớn.
Son Heung-min không rời Tottenham ở Hè 2021

Son Heung-min không rời Tottenham ở Hè 2021


MU và Man City là những đội bóng quan tâm cầu thủ 27 tuổi, họ chấp nhận chi ra một số tiền lớn để đưa anh rời Spurs. Theo tờ Mirror, nếu Harry Kane rời đi, tiền đạo Son Heung-min cũng sẽ lên kế hoạch tìm CLB mới.

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng là một trong những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Tottenham trong những mùa giải gần đây, anh là đối tác hoàn hảo bên cạnh Harry Kane. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, Son Heung-min cho biết:

Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng đó đều là những thông tin không chính xác. Tôi còn hợp đồng với Tottenham và tôn trọng điều đó. Tôi không có kế hoạch rời nơi này. Tôi sẽ cố gắng hết sức, qua đó giúp đội bóng giành những thành công mới ở mùa giải tới”.

“Còn về những chuyện tương lai của Kane, bạn nên hỏi anh ấy. Kane là một cầu thủ quan trọng của Tottenham, và tất nhiên tôi muốn anh ấy ở lại”.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Son sẽ ở lại Tottenham. Cụ thể, sau khi tiến hành đàm phán cùng Spurs kể từ tháng 12 năm ngoái, hai bên dường như đã tìm được tiếng nói chung và dự kiến Son sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới với CLB vào Hè năm nay. Nhiều khả năng Son cũng sẽ được đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Kane đang nhận. 
Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1
Lịch thi đấu Premier League 2021/22 vừa chính thức được công bố, tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Man City và Tottenham.
Nhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch TottenhamNhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch Tottenham
Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã cảnh báo Harry Kane rằng ông sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và không loại trừ sẽ làm anh thất vọng.
Tottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đáTottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đá
Tottenham đã bổ nhiệm Fabio Paratici làm giám đốc bóng đá. Người đàn ông 48 tuổi tiếp quản Spurs sau khi rời Juventus vào tháng trước.
Villarreal CHÍNH THỨC mua đứt Juan Foyth từ TottenhamVillarreal CHÍNH THỨC mua đứt Juan Foyth từ Tottenham
Villarreal thông báo đã chính thức mua đứt Juan Foyth từ Tottenham. Sau 1 năm chơi dưới dạng cho mượn hậu vệ này đã ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng Tây Ban...
Tottenham muốn thay HLV mới giống y như cũTottenham muốn thay HLV mới giống y như cũ
Trong nỗ lực tìm người thay thế HLV Jose Mourinho, Tottenham đang hướng đến Paulo Fonseca và dưới đây là lý do khiến họ (không nên) làm như vậy.
Frank de Boer: Từ tài năng triển vọng đến thảm họa trong giới huấn luyệnFrank de Boer: Từ tài năng triển vọng đến thảm họa trong giới huấn luyện
Chỉ 84 ngày ở Inter Milan, 77 ngày ở Crystal Palace. Sự tụt dốc đó khiến ông phải tới Hoa Kỳ. De Boer bắt đầu thập kỷ bằng việc được đồn đoán tới Liverpool và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X