Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham

Thứ Sáu 01/02/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heung-Min Son nói về cơ hội vô địch NHA của Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định Spurs hoàn toàn có cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Heung-Min Son tin Tottenham có cơ hội vô địch NHA


Ở trận đấu gần nhất Tottenham đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Watford trên sân nhà, Spurs để đối thủ vượt lên dẫn trước và phải chờ đến 2 bàn thắng ở những phút cuối trận mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Fernando Llorente và Heung-Min Son là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
Heung-Min Son nói về cơ hội vô địch NHA của Tottenham hình ảnh

Son Heung-min nói về khả năng Tottenham vô địch NHA mùa này


HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Watford, ông thầy người Argentin đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Son Heung-min và Fernando Llorente, những người ghi bàn cho đội bóng thành London. Với cá nhân Son Heung-min, sau khi chơi không tốt cùng ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2019 cầu thủ 26 tuổi ngay lập tức tỏa sáng trong màu áo Spurs.

Chiến thắng của Tottenham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19 càng trở nên ý nghĩa hơn khi 2 đội dẫn đầu mất điểm, Man City thua sốc 1-2 trước Newcastle trong khi đó Liverpool để Leicester cầm hòa 1-1. Sau vòng 24, Tottenham chỉ còn kém vị trí đầu bảng của The Kop 7 điểm.

Trong một phát biểu mới nhất, Heung-Min Son nói về cơ hội vô địch NHA của Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định Spurs hoàn toàn có cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

“Mọi người nói quá nhiều đến Liverpool và Man City, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi nghĩ rằng mọi người đã bỏ qua Tottenham, đội bóng vẫn đang âm thầm bám đuổi Liverpool và Man City”.

“Chúng tôi vẫn đang duy trì sự ổn định, chúng tôi chỉ kém ngôi đầu của Liverpool 7 điểm mà thôi. Mùa giải vẫn còn 14 vòng đấu nữa mới khép lại, chúng tôi hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách này. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp Tottenham giành những chiến thắng, tôi khẳng định rằng Spurs còn cơ hội vô địch NHA 2018/19”.

Video Tottenham 2-1 Watford (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X