Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min là cầu thủ châu Á đầu tiên làm được điều này ở NHA?

Chủ Nhật 16/02/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Hàn Quốc trở thành cầu thủ người châu Á đầu tiên có 50 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Son Heung-min cán mốc 50 bàn ở Ngoại hạng Anh


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Hai đội đã cống hiến cho NHM một cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn, đã có 5 bàn thắng được ghi. Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu Tottenham mới có thể giành chiến thắng 3-2.
Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh hình ảnh

Son Heung-min là cầu thủ châu Á đầu tiên có 50 bàn ở NHA


Son Heung-min là ngôi sao sáng nhất trận đấu, cầu thủ người Hàn Quốc đã tỏa sáng với một cú đúp. Đây là pha lập công thứ 8 và thứ 9 ở tiền đạo sinh năm 1992 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cú đúp có được cũng giúp cầu thủ này đi vào lịch sử giải đấu.

Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Hàn Quốc trở thành cầu thủ người châu Á đầu tiên có 50 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa là các pha lập công thứ 50 và 51 của tiền đạo 27 tuổi ở Premier League.

Ngoài ra, cầu thủ người Hàn Quốc cũng chính là cầu thủ thứ 6 của Tottenham ghi được 50 bàn thắng trở lên tại giải Ngoại hạng Anh. Xếp trên anh có Harry Kane (136 bàn), Teddy Sheringham (97 bàn), Jermain Defoe (91 bàn), Robbie Keane (91 bàn) và ngang bằng Christian Eriksen (51 bàn).

Với việc đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Spurs, cầu thủ này có thể nối dài thành tích ấn tượng của mình. Rõ ràng, Son Heung-min xứng đáng là một trong những cầu thủ châu Á thi đấu thành công nhất ở châu Âu.

Kết quả Aston Villa 2-3 Tottenham giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues có trận tiếp MU trên sân nhà, thầy trò Lampard đang gặp áp lực cực lớn sau khi Spurs giành 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X