Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-Min không dám so sánh với Park Ji Sung

Thứ Tư 08/11/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Son Heung-Min của Tottenham khẳng định không dám so sánh với cựu cầu thủ M.U, Park Ji Sung.

 

Tiền đạo Son Heung-Min đang là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá rất cao của Tottenham. Trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Hàn Quốc ghi bàn thắng duy nhất giúp Spurs giành 3 điểm. Bàn thắng đó giúp anh trở thành Cầu thủ người Hàn Quốc ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League. Theo đó, Son đã có 20 bàn chỉ sau 72 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, hơn người xếp thứ 2 Park Ji Sung của M.U 1 bàn. Với việc năm nay mới 25 tuổi và còn gắn bó với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng nữa.
Son Heung-Min khong dam so sanh voi Park Ji Sung hinh anh
Son là cầu thủ Hàn Quốc ghi nhiều bàn nhất Premier League
Với những gì đang thể hiện, Son Heung-Min của Tottenham đang được so sánh với cầu thủ M.U, Park Ji Sung. Nhưng anh vẫn tỏ ra rất khiêm tốn so với người đàn anh: “Tôi đã phá vỡ kỷ lục. Song, tôi vẫn còn phải vượt qua một chặng đường dài mới đuổi kịp được Park Ji Sung. Anh ấy là một trong những cầu thủ Hàn Quốc thi đấu thành công nhất ở Premier League, những gì anh ấy thể hiện trong màu áo M.U thật không thể tin nổi. Còn rất lâu nữa tôi mới có thể vươn đến đẳng cấp của anh ấy”.
Tottenham mất hai trụ cột trước thềm đại chiến Arsenal
Bộ đôi Harry Kane và Harry Winks của Tottenham đã rời đội tuyển Anh sau khi được chẩn đoán là bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu.
“Ghi bàn là một điều tốt, song những cầu thủ hàng đầu cần làm được nhiều hơn thế. Trong trận đấu với Bournemouth, tôi đã ghi được 1 bàn thắng. Nhưng tôi không thể hài lòng với phong độ của mình, bởi tôi đã có nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Điều đó thật thất vọng. Nhưng quan trọng hơn cả là đội bóng đã giành được ba điểm. Tôi đang cố gắng có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới”, cầu thủ người Hàn Quốc tiếp tục.
Son Heung-Min khong dam so sanh voi Park Ji Sung hinh anh 2
Son Heung-Min không dám so sánh với Park Ji Sung
Sau khởi đầu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Trong 4 trận gần nhất, anh góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Tottenham, trong đó có 2 đường kiến tạo và 2 bàn thắng. Việc Dele Alli và Harry Kane đều đang gặp vấn đề khiến Pochettino trao cơ hội cho Son nhiều hơn, và anh cũng đang chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X