Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min hết lời ca ngợi Harry Kane

Chủ Nhật 25/03/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Son Heung-min phát biểu về Harry Kane, anh khẳng định chân sút người Anh là trong phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Trong những năm gần đây tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ khá ổn định. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là Vua phá lưới Premier League 2 mùa liên tiếp, ở mùa giải này anh cũng chơi rất tốt. 
Son Heung-min phat bieu ve Harry Kane hinh anh

Son Heung-Min phát biểu về Harry Kane

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh đã có 24 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất, kém người dẫn đầu Salah 4 bàn.

Cầu thủ người Anh là một tiền đạo rất đa năng, anh có thể ghi bàn bằng nhiều tư thế, từ chân trái, chân phải, đánh đầu cho đến đá phạt trực tiếp. Harry Kane của Tottenham được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Son Heung-min phát biểu về Harry Kane, anh khẳng định chân sút người Anh là trong phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với Tottenham, cậu ấy có vai trò rất lớn trong lối chơi của đội bóng. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.
Son Heung-Min toa sang voi mot cu dup

Son Heung-Min hạnh phúc ở Tottenham

“Kane đang dính chấn thương, nhưng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy có ý chí thi đấu rất mạnh mẽ, trong thời gian gần đây cậu ấy đang nỗ lực để hồi phục. Tôi tin rằng Kane sẽ đạt phong độ cao khi trở lại. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Kane, tôi đã học được rất nhiều từ cậu ấy. Tôi và Kane có mối quan hệ tốt trên hàng công, tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục được duy trì”, Son Heung-min phát biểu thêm về Harry Kane.

Nói về tương lai của mình,Son Heung-min tiếp tục: “Tôi đã thi đấu gần 3 năm ở Tottenham, tôi hạnh phúc với khoảng thời gian gắn bó với đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng. Tôi vẫn còn hợp đồng, nhưng nếu đội bóng đề nghị gia hạn tôi sẽ suy nghĩ. Tôi nghĩ rằng Tottenham là đội bóng tốt nhất để mình phát huy khả năng”.

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X