Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min chính thức được FIFA vinh danh

Thứ Sáu 18/12/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn solo qua hàng loạt ngôi sao Burnley đã giúp tiền đạo Son Heung-min trở thành chủ nhân giải thưởng FIFA Puskas 2020.

Son Heung-min nhận danh hiệu Puskas 2020


Cách đây vài giờ, FIFA đã tổ chức buổi lễ vinh danh những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng trong suốt mùa giải vừa qua. Bên cạnh hạng mục FIFA The Best (cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất), danh hiệu FIFA Puskas, giải thưởng dành cho cầu thủ có pha lập công đẹp nhất năm cũng gây được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.
Tiền đạo Son Heung-min nhận giải Puskas 2020 hình ảnh

Pha lập công của Son Heung-min vào lưới Burnley


Năm nay, hạng mục này gồm 3 đề cử. Đó là cú đánh gót của Luis Suarez trong màu áo Barca, cú móc bóng của Giorgian de Arrascaeta trong màu áo Flamengo và màn solo ngoạn mục từ bên phần sân nhà của tiền đạo Son Heung-min trước Burnley.

Cả 3 bàn thắng trên đều cực kỳ đẹp mắt, song pha lập công của cầu thủ người Hàn Quốc đã được vinh danh. Màn solo qua hàng loạt ngôi sao Burnley đã giúp tiền đạo của Tottenham trở thành chủ nhân giải thưởng FIFA Puskas 2020.

Thống kê ghi nhận, cây săn bàn hàng đầu Spurs chính là cầu thủ mang quốc tịch Hàn Quốc đầu tiên giành FIFA Puskas (kể từ khi giải thưởng bắt đầu được thành lập vào năm 2009). Trước đó, Son Heung-min cũng được bình chọn là Cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020. Đây là lần thứ 5 anh có cơ hội nhận danh hiệu này và là lần thứ 2 liên tiếp.
Son Heung-min chính thức được FIFA vinh danh hình ảnh 2

Son Heung-min giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2020 của FIFA


Ngôi sao sinh năm 1992 đang đạt phong độ cực cao. Mùa giải năm nay anh ghi tới 11 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Những đóng góp của cầu thủ 28 tuổi giúp Spurs đang xếp thứ 2 trên BXH, chỉ sau Liverpool.
Jose Mourinho báo tin cực vui từ Son Heung Min
Tiền đạo Son Heung Min hạnh phúc với cuộc sống ở Tottenham và sẵn sàng ký hợp đồng mới với CLB, đó là tiết lộ từ chính HLV Jose Mourinho sau trận thua...
HLV Klopp không hài lòng với VAR sau bàn thắng của Son Heung-min
Vị thuyền trưởng Liverpool đã chỉ trích VAR khi công nhận bàn thắng ghi ở tư thế việt vị của chân sút Tottenham, Son Heung-min.
Son Heung Min chính thức có thêm một danh hiệu
Tiền đạo Son Heung Min vừa được bình chọn là Cầu thủ bóng đá Nam xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2020, đây là lần thứ 5 anh có cơ hội nhận danh hiệu này.
Mourinho: “Son muốn ở lại Tottenham trọn sự nghiệp”
Jose Mourinho tin rằng Son Heung-min muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Tottenham và do đó không quan tâm đến việc các cuộc đàm phán hợp đồng bị trì hoãn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X