Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min "cân" cả đội hình Arsenal

Thứ Tư 28/10/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thống kê khiến NHM bất ngờ, đó là việc số bàn thắng của tiền đạo Son Heung-min bằng tổng số pha lập công của Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min ghi bàn bằng cả đội hình Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung-min duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Tiền đạo Son Heung-min cân cả đội hình Arsenal hình ảnh

Son Heung-min ghi bàn bằng cả đội Arsenal


Đó là bàn thắng thứ 8 của Son Heung-min ở mùa giải năm nay, ngoài ra anh còn có 2 đường kiến tạo. Cầu thủ người Hàn Quốc đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, anh đã có 10 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tính trung bình cứ 46 phút ngôi sao này lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng cho Tottenham.

Đáng chú ý, thành tích của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh nhiều bằng cả đội hình Arsenal gộp lại sau khi Pháo thủ không ghi bàn ở 2 vòng gần đây. Arsenal mới chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận ở Premier League. Thành tích này của Arsenal là tệ thứ 2 trong 20 mùa giải gần nhất (5 bàn mùa 2015/16).

Son Heung-min đang kết hợp rất tốt với Harry Kane. Cặp đôi này đã kết hợp để tạo nên 29 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau Didier Drogba và Frank Lampard (36), đồng thời ngang bằng Henry và Pires (29), Silva và Aguero (29).

Mùa giải năm nay, bộ đôi này đã 7 lần kết hợp tạo ra bàn thắng. Nếu tính cả số bàn thắng và kiến tạo, Kane có 5 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Aubameyang đang đi vào vết xe đổ của Mesut Ozil?
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực kỳ tệ hại kể từ khi ký hợp đồng mới với Arsenal, và được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần.
Choáng váng: So về thống kê, Arteta không có cửa với Emery
HLV Arteta đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối ở Arsenal, nhưng những con số thống kê cho thấy thành tích của Pháo thủ dưới thời Emery thậm chí còn ấn tượng...
Bất ngờ: Hàng thải từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal
Trung vệ Shkodran Mustafi đã bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, bản giao kèo giữa anh và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.
Cựu đội trưởng Arsenal: “Mesut Ozil không giống mọi người nghĩ đâu!”
Ngôi sao Mesut Ozil đã nhận được sự bênh vực của cựu trung vệ Arsenal, Laurent Koscielny.
Điểm tin bóng đá tối 26/10: Arsenal đụng các đối lớn vụ Aouar
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/10.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X