Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min gây bão khi trở lại Hàn Quốc

Thứ Tư 25/05/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min đã trở lại quê nhà trong vòng tay của NHM, Vua phá lưới Ngoại hạnh Anh mùa giải vừa qua đã được chào đón rất nhiệt tình.
Mùa giải 2021/22, tiền đạo Son Heung-min đã thi đấu cực kỳ thành công. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 23 bàn ở Ngoại hạng Anh, qua đó giúp Tottenham giành vé dự Champions League mùa tới. Với số bàn thắng kể trên, Son Heung-min đồng danh hiệu Vua phá lưới với Mohamed Salah của Liverpool.

Chân sút của Liverpool không có một bàn thắng nào từ chấm 11m, trong khi Salah có 5 pha lập công trên chấm phạt đền. Sau một mùa giải thành công rực rỡ, cầu thủ người Hàn Quốc mới đây đã trở lại quê nhà để nghỉ Hè. Sau khi đặt chân xuống sân bay, Son Heung-min đã được CĐV Hàn Quốc chào đón như người hùng.
 
Son Heung-min gây bão khi trở lại Hàn Quốc

Son Heung-min gây bão khi trở lại Hàn Quốc


Đám đông reo hò khi thấy Son Heung-min xuất hiện, họ vô vang tên của anh. Ngôi sao 29 tuổi này liên tục cúi đầu chào NHM để thể hiện sự tôn trọng. Sau đó anh còn mang danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh ra để CĐV chụp ảnh.

Yoon Suk-yeol – Tổng thống Hàn Quốc đã dành cho Son Heung-min những lời có cánh, ông nói: “Tôi tin rằng giải thưởng Vua phá lưới là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Son Heung-min, tôi nghĩ cả châu Á tự hào về thành tích của cậu ấy”.

Son Heung-min dự kiến sẽ ở lại quê nhà lâu hơn so với mọi năm bởi Tottenham sẽ du đấu tại chính Hàn Quốc. Spurs sẽ gặp Sevilla vào ngày 16/07 tại sân Suwon World Cup. Trước đó 3 ngày, đội bóng của HLV Conte sẽ đối đầu Những ngôi sao K-League tại sân Seoul.
Vì sao Gareth Southgate loại bỏ Jordan Henderson?Vì sao Gareth Southgate loại bỏ Jordan Henderson?
HLV Gareth Southgate mới đây đã tiết lộ lý do khiến ông không triệu tập tiền vệ Jordan Henderson cho loạt trận Nations League sắp tới.
Giành vé dự Champions League, HLV Conte vẫn từ chối gia hạn với TottenhamGiành vé dự Champions League, HLV Conte vẫn từ chối gia hạn với Tottenham
Tottenham sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới, nhưng HLV Conte vẫn chưa tính đến chuyện gắn bó lâu dài với đội bóng này.
Tottenham dưới thời Conte chẳng còn ngán kiểu thử thách nào!Tottenham dưới thời Conte chẳng còn ngán kiểu thử thách nào!
Dưới thời Antonio Conte, Tottenham không thường xuyên có những chiến thắng xấu xí. Trong số 15 trận thắng ở Premier League của họ dưới thời nhà cầm quân Italy...
Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Norwich vs Tottenham lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Tottenham đang tạo ra màn ngược dòng khó tin trong cuộc đua giành vé dự Champions...
Conte: Việc giúp Tottenham giành vé dự C1 là phép màuConte: Việc giúp Tottenham giành vé dự C1 là phép màu
HLV Antonio Conte thừa nhận việc giúp Tottenham có thể kết thúc mùa giải 2021/22 trong top 4 là điều ông không dám nghĩ tới khi mới nhậm chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X