Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min được HLV Pochettino ngợi khen sau khi làm người hùng cho Tottenham

Chủ Nhật 03/02/2019 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Pochettino sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Newcastle.

Son Heung-min được HLV Pochettino ngợi khen sau trận thắng Newcastle

Ở trận đấu sớm vòng 25 Ngoại hạng Anh, CLB Tottenham đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước đội khách Newcastle sau bàn thắng có phần khá may mắn của tiền đạo Son Heung-min.

Trong một nỗ lực đi bóng ngoài vòng cấm, Son bất ngờ tung ra cú dứt điểm sệt đi đúng vị trí của thủ môn đối phương. Tuy nhiên bóng lại đi lập bập khiến thủ môn Son Heung-min bắt hụt và khiến 'chích chòe' bị thủng lưới.

Son Heung-min được HLV Pochettino ngợi khen sau trận thắng Newcas hình ảnh
Son Heung-min được HLV Pochettino hết lời khen ngợi sau trận thắng Newcastle

Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu giúp Tottenham giành 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Và lẽ dĩ nhiên là sau trận đấu này, HLV Pochettino đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò của mình.

Ông nói: "Son Heung-min luôn thi đấu với một động lực. Anh ấy là một cầu thủ chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc. Son luôn thi đấu với 100% sức lực và sự cố gắng trong mọi trận đấu. Đó là điều thực sự rất quan trọng.

Son là mẫu cầu thủ không ngừng di chuyển, luôn sẵn sàng lên công, về thủ. Đó thực sự là một chân sút toàn diện và chúng tôi tự hào vì những gì mà anh ấy đã thể hiện".

Cuối tuần trước, HLV Pochettino đã bất ngờ để Son Heung-min ra sân dù cầu thủ này vừa mới trở lại sau một VCK Asian Cup đáng quên với ĐT Hàn Quốc. Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng của Spurs cho biết: "Không hề có sự mạo hiểm nào ở đây cả. Chúng tôi dựa trên tất cả các dữ liệu từ các nhân viên y tế, chuyên gia thể lực và các nguồn khác để đánh giá các cầu thủ có đủ sức thi đấu hay không. Đó chính là lý do Son có thể thi đấu trở lại".

Với sự tỏa sáng của Son Heung-min, Tottenham lúc này đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH giải Ngoại hạng Anh với 57 điểm, hơn Man City 1 điểm. Tuy nhiên nếu The Citizens không thua trước Arsenal ở vòng đấu này, Spurs sẽ phải trở lại vị trí thứ 3 chung cuộc.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X