Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nói gì sau khi Tottenham "cầm vàng lại để rơi vàng"?

Thứ Hai 19/10/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏ ra nuối tiếc sau khi đội nhà phải chia điểm trong trận derby thành London với West Ham.

Ở vòng 5 Premier League diễn ra tối Chủ Nhật vừa qua, CLB Tottenham đã bất ngờ để cho đối thủ West Ham cầm hòa ngay trên sân nhà. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Jose Mourinho đã có hiệp 1 hết sức bùng nổ khi ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, sự chủ quan khiến họ đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc chỉ trong ít phút cuối trận.

Son Heung-min chia sẻ sau trận hòa West Ham hình ảnh
Sau khi bị dẫn đến 3 bàn, West Ham đã vùng lên để gỡ hòa 3-3 chỉ trong 8 phút

Phát biểu sau trận, chân sút đã có 1 bàn thắng ở trận này, tiền đạo Son Heung-min đã khẳng định kết quả hòa 3-3 trước West Ham giống như một trận thua với Tottenham.

"Các cầu thủ Tottenham đều rất thất vọng với kết quả này. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm và chơi thực sự tốt cho đến 10 phút cuối. Đó là một kết quả lẽ ra nên xảy ra. Song, đó là một phần của bóng đá.

Tottenham đã kiểm soát trận đấu ngay từ đầu, sớm có 3 bàn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi có thêm vài cơ hội. Sau khi đã có 3 bàn, bạn sẽ nghĩ mình không thể đánh rơi điểm. Thật buồn cho tôi và các đồng đội. Những gì đã xảy ra sẽ không bao giờ tái diễn nữa.

Quả là một kết quả đau đớn. Tôi không biết mình nên nói gì. Cảm giác như chúng tôi đã thua trận đấu này. Trong hiệp hai, Tottenham vẫn làm chủ và kiểm soát thế trận. Có một vài cơ hội chúng tôi nên tận dụng tốt hơn. Song, một trận đấu có thể có tới 95 hay 97 phút, mọi người phải tập trung đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Tôi không muốn thấy cảnh này lần nữa. Đây là bài học đắt giá cho Tottenham", Son Heung-min chia sẻ với Sky Sports.

Ở trận này, Son ghi 1 bàn trong khi người đá cặp với anh Harry Kane có 1 cú đúp bàn thắng. Đây cũng là cặp tiền đạo đang có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất trong mùa giải này với tổng cộng 12 bàn sau 5 trận. 


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X