Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ronaldo châu Á’ chấn thương nghỉ nhiều tuần, Tottenham lo sốt vó

Thứ Ba 18/02/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã mất Harry Kane đến gần hết mùa, phòng điều trị Spurs lại đón thêm ‘Cristiano Ronaldo châu Á’.

Tottenham mới bị giáng một đòn đau khi Son Heung-min sẽ phải ngồi ngoài nhiều tuần vì gãy tay.

Son dính chấn thương


Danh sách chấn thương của Tottenham mới được điền thêm tên Son Heung-min. Tuyển thủ người Hàn Quốc sẽ gặp Harry Kane, Moussa Sissoko, Erik Lamela và Juan Foyth thường xuyên trong phòng y tế.

Son Heung-min chấn thương nghỉ nhiều tuần, Tottenham lo sốt vó hình ảnh
Son Heung-min dính chấn thương tay

Trong số này, Lamela là chấn thương nhẹ nhất khi trở lại vào cuối tháng 2. Những Kane, Sissoko gặp vấn đề với đầu gối và ít nhất là đầu tháng 5 mới thi đấu được. Juan Foyth còn chưa xác định được ngày tái xuất cụ thể.

Mới nhất, Tottenham xác nhận Son bị gãy tay và phải phẫu thuật. Tuyển thủ Hàn Quốc cần một số tuần để bình phục hoàn toàn.

Tottenham lo sốt vó


Khi Kane vắng mặt, Son chơi rất hay và là điểm tựa với Tottenham. 3 trận vừa qua, cầu thủ 27 tuổi ghi được tới 4 bàn, góp công lớn khi Spurs toàn thắng cả 3 lần lượt trước Norwich, Man City và Aston Villa.

HLV Mourinho
HLV Mourinho mất đi một mũi công đắc lực

Mới nhất, cú đúp của Son giúp Tottenham vượt khó hạ Aston Villa 3-2, thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 tại Premier League là Chelsea xuống còn 1 điểm. Nhưng đúng chặng nước rút của mùa giải, tai nạn lại tới với anh.

Trang web chính thức của Spurs mới công bố thông tin về tình trạng của trụ cột: “Son Heung-Min sẽ phải phẫu thuật trong tuần này sau khi bị gãy xương cánh tay phải. Tuyển thủ Hàn Quốc chấn thương trong chiến thắng của chúng tôi trước Aston Villa vào Chủ nhật.”

“Sau khi phẫu thuật, nhân viên y tế của chúng tôi sẽ xem xét các phương pháp vật lý trị liệu với Son. Cầu thủ này dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong một vài tuần.”


Vào 3h rạng sáng thứ 5 tới (20/2), Tottenham sẽ tiếp đón RB Leipzig tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau đó ít ngày, họ sẽ làm khách của Chelsea tại vòng 27 Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X