Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min xin lỗi Antonio Conte 

Thứ Tư 29/03/2023 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min thừa nhận anh có một phần trách nhiệm dẫn đến việc Tottenham chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Antonio Conte. 

Sau trận hòa 3-3 của Tottenham trước Southampton ở Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte đã chỉ trích các cầu thủ Spurs, cho rằng họ ích kỷ và không muốn thi đấu dưới áp lực. Việc ông thầy người Italia công khai đổ lỗi cho các cầu thủ khiến BLĐ và NHM đội bóng thành London không hài lòng.

Mới đây, Tottenham đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Conte, họ xác nhận quyết định này nhận được sự đồng ý từ cả hai bên. Cristian Stellini sẽ làm huấn luyện viên tạm quyền cho đến cuối mùa giải.

Son Heung-min xin loi Antonio Conte 

Son Heung-min xin lỗi Antonio Conte 

Mùa giải năm nay, Son Heung-min là một trong những người chơi tệ nhất dưới sự dẫn dắt của Conte. Anh mới chỉ có 6 bàn ở Premier League từ tháng 8 năm ngoái, là một trong những lý do khiến Spurs tiếp tục trải qua một mùa giải không có danh hiệu.

Mới nhất, Son Heung-min thừa nhận anh có một phần trách nhiệm dẫn đến việc Tottenham sa thải Conte, anh nói: “Tôi rất xin lỗi Conte với tư cách là một cầu thủ. Đáng lẽ ra tôi nên thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình, qua đó giúp đỡ đội bóng nhiều hơn, nhưng tôi đã không thể”.

“Vì điều đó, ông ấy phải gánh vác trách nhiệm bằng cách ra đi, và tôi nghĩ rằng mình cũng có một phần trách nhiệm dẫn đến việc ông ấy bị sa thải. Bây giờ tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Conte, tôi sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ ông ấy. Trong vài trận đấu còn lại, tôi muốn kết thúc mùa giải thật tốt cùng các đồng đội của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X