Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min vượt mặt 'tiền bối' Ronaldo, Drogba ở Premier League

Chủ Nhật 03/09/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min đã vượt qua thành tích ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh của các 'đàn anh' Cristiano Ronaldo và Didiger Drogba.

Trong trận đấu ở vòng 4 giải NHA diễn ra tối qua 2/9, ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick ghi bàn, để qua đó giúp CLB Tottenham thắng đậm chủ nhà Burnley 5-2.

Với màn trình diễn này, Son đã chính thức vượt mặt các 'vị tiền bối' Cristiano Ronaldo và Didiger Drogba về thành tích phá lưới tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Son Heung Min
Son Heung Min đã có 106 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh

Cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Hàn Quốc đã có 106 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, nhiều hơn 2 bàn so với Didier Drogba và 3 bàn so với Ronaldo. Với 106 bàn, Son Heung-min cũng vươn lên thứ 31 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn tốt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Ba bàn vào lưới Burnley là lần thứ tư Son lập hattrick tại Ngoại hạng Anh. Ở ba lần trước đó, nạn nhân của anh lần lượt là Southampton trên sân St. Mary's tháng 9/2020, Aston Villa trên sân Villa Park tháng 4/2022 và Leicester trên sân Tottenham Hotspur tháng 9/2022. 

Điều này cũng giúp Son sở hữu nhiều hattrick ghi bàn tại Ngoại hạng Anh hơn Cristiano Ronaldo (3), Didier Drogba (3), Frank Lampard (3), Nicolas Anelka (3), Emmanuel Adebayor (3) hay Gareth Bale (2), Roberto Firmino (2), Steven Gerrard (2).

Arsenal nhận tin cực sốc về chấn thương của Thomas ParteyArsenal nhận tin cực sốc về chấn thương của Thomas Partey
Ngay trước trận đại chiến với Man Utd tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal đã phải đón nhận một tin kém vui liên quan tới tiền vệ trụ Thomas Partey. 
Kỷ lục ghi bàn xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh sau 28 nămKỷ lục ghi bàn xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh sau 28 năm
Theo đó kì tích ghi ba hat-trick bàn thắng trong cùng một ngày đã xuất hiện tại vòng 4 giải NHA mùa bóng 2023/24 sau gần 28 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X